Xu hướng tóc bạch kim lên ngôi tại thảm đỏ Cannes 2021

13/07/2021 - 14:09

PNO - Các diễn viên Andie MacDowell, Helen Mirren và Jodie Foster tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, nổi bật trên thảm đỏ với mái tóc bạch kim.

Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes từ lâu đã nổi tiếng với sự góp mặt của các ngôi sao hạng A trong những bộ cánh lộng lẫy cùng nhiều màu tóc sáng màu. Tuy nhiên một bất ngờ khá thú vị tại thảm đỏ năm nay, khi các nghệ sĩ lại có xu hướng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, không ngại để lộ mái tóc bạch kim của mình.

Trước đó, tóc bạc thường khiến phụ nữ bị đánh giá là kém hấp dẫn và già nua, thậm chí gặp một số trở ngại khi làm việc, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhưng Andie MacDowell, Helen Mirren và Jodie Foster - lần lượt 63, 75 và 58 tuổi - đang thách thức tiêu chuẩn vẻ đẹp bằng cách để lộ màu tóc tự nhiên của bản thân.

Xu hướng tóc bạch kim lên ngôi tại thảm đỏ Cannes 2021
Xu hướng tóc bạch kim lên ngôi tại thảm đỏ Cannes 2021

Trong buổi ra mắt phim Annette tại lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2021, Andie MacDowell nhanh chóng thu hút sự chú ý trên thảm đỏ với mái tóc xoăn lọn lớn màu xám. Những lọn tóc mây tự nhiên của bà kết hợp với chiếc váy Prada đính hạt lấp lánh, cùng tông trang điểm ánh bạc xung quanh đôi mắt đen, một chút hồng sẫm trên môi và má tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho nữ diễn viên.

Andie MacDowel thu hút ánh nhìn với mái tóc tự nhiên của minh.
Andie MacDowel thu hút ánh nhìn với mái tóc tự nhiên của mình.

Vào ngày thứ hai tại Cannes 2021, bà tiếp tục cho thấy sự tinh tế của mình khi biến đổi kiểu tóc thành kiểu đuôi ngựa thấp mềm mại kết hợp tông trang điểm hồng nhạt. Vẻ ngoài thanh lịch của nữ diễn viên nhận được nhiều phản ứng tích cực, một số người khen ngợi bà sở hữu nét đẹp vượt thời gian.

Không che giấu vẻ ngoài chịu tác động của tuổi tác, Andie MacDowell hy vọng rằng sự tự tin của mình là tấm gương cho những người phụ nữ khác: “Vào độ tuổi của tôi, tôi thấy thoải mái với mái tóc này”.

Andie MacDowel tự tin với vẻ ngoài của mình dù chịu tác động ít nhiều của thời gian.
Andie MacDowel tự tin với vẻ ngoài của mình dù chịu tác động ít nhiều của thời gian.

Bên cạnh Andie MacDowell, mái tóc bạc trắng của Helen Mirren cũng được bình chọn là một trong những kiểu tóc đẹp nhất tại Cannes 2021. Khi được hỏi về lý do lựa chọn màu tóc tự nhiên cho màn xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên cho biết: “Tôi làm điều đó bởi vì tôi lười biếng. Thành thật mà nói, tôi rất lười biếng trong việc chăm sóc tóc của mình. Công việc nhiều và tôi không muốn ngồi trong tiệm làm đẹp hàng giờ”.

Helen Mirren gây ấn tượng với mái tóc bạch kim búi cao.
Helen Mirren gây ấn tượng với mái tóc bạch kim búi cao.

Trong khi đó, Jodie Foster, nữ diễn viên nhận giải Cành cọ vàng danh dự tại Liên hoan phim Cannes năm nay, cũng gây ấn tượng với mái tóc bob dài ngang vai cùng những vệt tóc xám màu có thể nhìn thấy rõ nét ở đường chân tóc.

Jodie Foster tại thảm đỏ Liên hoa phim Cannes 2021.
Jodie Foster tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2021.

Không chỉ Andie MacDowell, Helen Mirren và Jodie Foster, trong những năm gần đây, các ngôi sao Diane Keaton, Glenn Close, Whoopi Goldberg và Sarah Jessica Parker khá thoải mái để lộ mái tóc bạc. Bản thân các nghệ sĩ đều tâm sự hài lòng với sự thay đổi tự nhiên của bản thân và cho đây là nét đẹp riêng của mình.

Chung Thu Hương (theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI