Jennie và Lisa 'bảo chứng' khả năng tăng doanh số thời trang mùa dịch

27/04/2020 - 18:23

PNO - Mới đây, Gentle Monster thông báo BST mắt kính hợp tác cùng Jennie liên tục cháy hàng; còn Andersson Bell, Adidas cho biết các mẫu thiết kế do Lisa diện đã 'hết sạch'.

Theo Allkpop, bộ trang phục mà Lisa, em út của nhóm Black Pink diện trong bức ảnh trên Instagram cá nhân đã nhanh chóng cháy hàng. Cụ thể, chiếc áo khoác demin lệch vai Johansson của nhãn hiệu Andersson Bell mà nữ ca sĩ mặc đã được bán sạch trong vòng 15 giờ.

Chiếc áo khoác demin nhanh chóng bán cháy hàng.
Chiếc áo khoác demin nhanh chóng cháy hàng.

Mẫu thiết kế này có hai màu xanh dương và trắng nhưng chỉ có chiếc màu xanh được Lisa khoác lên mình là bán hết, cho thấy sức ảnh hưởng "khủng" của nữ ca sĩ.

Tương tự, chiếc quần của thương hiệu Adidas cùng túi da của Bottega Veneta cũng được người hâm mộ Lisa săn lùng.

Trước đó, trong tháng 2, set đồ gợi cảm mà “búp bê Thái Lan diện trên trang bìa tạp chí Vogue của nhà mốt Alexandre Vauthier có giá khoảng 70 triệu đồng cũng được thông báo "sold out" (hết hàng). Đáng chú ý set đồ đắt tiền này cháy hàng trong 9 tiếng sau khi hình ảnh Lisa diện trang phục được phát hành rộng rãi.

Set đồ của Lisa diện trên trang bìa tạp chí Vogue.
Set đồ của Lisa diện trên trang bìa tạp chí Vogue.

Ngoài Lisa, trưởng nhóm Jennie cũng lập thành tích không kém. Bộ sưu tập mắt kính của Jennie hợp tác cùng Gentle Monster (thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc), với tên gọi Jentle Home ra mắt vào ngày 21/4 đã cháy hàng chỉ sau 2 phút mở bán. Trang web của hãng cũng thông báo quá tải, bị sập do lượng người truy cập và đặt mua cùng một lúc vượt quá kiểm soát.

geyr
Bộ sưu tập kính 'Jentle Home' của Jennie hợp tác cùng Gentle Monster có giá từ 260 USD (một cái) trở lên. 
Gu thời trang thời thượng cùng thần thái rặng ngời giúp Jennie được các nhãn hiệu săn đón hàng đầu.
Gu thời trang thời thượng cùng thần thái rạng ngời giúp Jennie được các nhãn hiệu săn đón.

Theo đại diện Gentle Monster, sau 5 ngày ra mắt, mặc dù hãng đã bổ sung số lượng mắt kính đảng kể, cung ứng liên tục trên các cửa hàng và website trực tuyến cho bộ sưu tập Jentle Home nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Thông báo cháy hàng cứ lặp đi lặp lại nhiều lần.

Hiện, Jennie đang là đại sứ thương hiệu cho Chanel tại Hàn Quốc, khách mời thường xuyên trong các tuần lễ thời trang lớn trên toàn thế giới.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI