Mẹ tiễn hoa hậu Mai Phương đi thi Hoa hậu Thế giới tại Ấn Độ

16/02/2024 - 20:52

PNO - Chiều 16/2, hoa hậu Mai Phương bay sang Ấn Độ dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới. Cuộc thi đã nhiều lần bị hoãn, vì thế công chúng rất quan tâm hành trình của Mai Phương.

Bà Nguyễn Thị Phương Mai tiễn con gái Mai Phương sang Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới
Bà Nguyễn Thị Phương Mai tiễn con gái Mai Phương sang Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới

Mai Phương mang theo 140kg hành lý với hơn 30 bộ trang phục để dự thi. Hành lý của cô cũng có nhiều món ăn như: tôm rim nước dừa, ba rọi xào mắm ruốc, gà sấy khô… Á hậu Ngọc Hằng còn tặng Mai Phương nồi cơm điện mini. 

Mẹ hoa hậu Mai Phương đến sân bay tiễn con gái, hoa hậu Bảo Ngọc, á hậu Phương Anh, nhóm DTAP… cũng có mặt. 

Từ trái qua: hoa khôi Thuý Vi, á hậu Phương Anh, hoa hậu Mai Phương,
Từ trái qua: hoa khôi Thuý Vi, á hậu Phương Anh, hoa hậu Mai Phương, á hậu Ngọc Hằng, hoa hậu Bảo Ngọc tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 16/2

Trước giờ lên đường, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chia sẻ với độc giả Báo Phụ Nữ TPHCM về hành trình này. Mai Phương cho biết, thời gian qua cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi. “Tôi rất vui khi được khán giả quan tâm, kỳ vọng. Tôi không xem đây là áp lực. Tôi có thêm một chiếc “gối ôm” êm ái giúp tôi mạnh mẽ thêm”, Mai Phương chia sẻ. 

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, dự án nhân ái là phần thi khá quan trọng. Mai Phương thực hiện dự án "Yako by Mai Phương", lấy lợi nhuận từ thương hiệu thời trang này đóng góp cho quỹ Beauty with a purpose của tổ chức Hoa hậu Thế giới, phần còn lại sẽ thực hiện các dự án tại Việt Nam. Mai Phương đã có nhiều hoạt động thiện nguyện tại 5 tỉnh, thành.

Cô tiếp tục thực hiện dự án "Chăm em đến trường" giúp các em học sinh tiểu học được chăm sóc về sức khoẻ, dinh dưỡng, điều kiện đến trường. Hoa hậu mong dự án kéo dài để giúp được nhiều em nhỏ. 

Hoa hậu Mai Phương nhận nồi cơm điện mini từ á hậu Ngọc Hằng
Hoa hậu Mai Phương nhận nồi cơm điện mini từ á hậu Ngọc Hằng

*Mai Phương chia sẻ trước khi lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới:

 

Hoa hậu cho biết giữ tâm lý thoải mái khi nhập cuộc bằng cách xây dựng tình bạn với các thí sinh khác. Cô cũng đặt mục tiêu tận hưởng cuộc thi, học hỏi các bạn. “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cùng giúp đỡ nhau để xuất hiện chỉn chu nhất. Chuẩn bị ra sao thì cũng không bằng việc giao lưu, kết nối để có được sự giúp đỡ khi cần thiết”, Mai Phương chia sẻ. 

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 diễn ra từ 18/2, chung kết vào đêm 9/3 tại Mumbai, Ấn Độ. Có 116 thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. Các người đẹp Việt Nam nhiều lần đạt thành tích tốt tại cuộc thi này như: Lan Khuê (top 11), Lương Thuỳ Linh (top 12), Đỗ Thị Hà (top 13), Nguyễn Thị Loan (top 25), Đỗ Mỹ Linh (top 40, thắng giải nhân ái), Tiểu Vy (top 30).

Trung Sơn - Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI