Mẹ sát hại 3 con ở Hà Giang: Chồng quyết từ vợ dù vẫn còn yêu

18/08/2016 - 10:28

PNO - Cháng gạt đi sự ngăn cản của mẹ để quyết lấy được Mẩy nhưng bây giờ cứ nghĩ đến vợ là hình ảnh 3 người con lại hiện ra khiến anh bị ám ảnh nên anh quyết từ Mẩy.

Sáng ngày 18/8, công an tỉnh Hà Giang tiếp tục tiến hành lấy lời khai nghi can Phàn Thị Mẩy (25 tuổi, ngụ xã Quảng Nguyên, huyện Xí Mần) về hành vi sát hại 3 con ruột vào sáng ngày 16/8.

Ông Nguyễn Thế Hệ - Chủ tịch UBND xã Quảng Nguyên cho biết, công tác hậu sự cho 3 nạn nhân đã được chính quyền địa phương phối hợp cùng với gia đình tổ chức chu đáo.

Me sat hai 3 con o Ha Giang: Chong quyet tu vo du van con yeu
Anh Cháng tâm sự về cuộc sống gia đình.

Anh Triệu Mành Cháng (30 tuổi, chồng Mẩy) cho biết, chuyện tình của 2 người bắt đầu 16 năm về trước. Hai người yêu nhau đến 9 năm mới đi đến hôn nhân.

Trong quá trình yêu đương, gia đình Cháng ra sức ngăn cản vì cho rằng Mẩy không hợp với Cháng. Tuy nhiên, vì tình yêu Cháng vẫn một mực gạt bỏ tất cả sự ngăn cản của gia đình, quyết lấy Mẩy làm vợ.

Trước sự quyết liệt của con trai, mẹ Cháng cũng đành chiều theo ý con, đem sính lễ đến hỏi Mẩy về làm dâu trong nhà.

Me sat hai 3 con o Ha Giang: Chong quyet tu vo du van con yeu
Chân dung Phàn Thị Mẩy.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, mối quan hệ giữa Mẩy và mẹ chồng nảy sinh mâu thuẫn. Mẩy tìm mọi cách đưa chồng và các con ra ở riêng.

Ngoài ra, từ lúc mang bầu đứa con thứ 3, trong suy nghĩ của Mẩy luôn dấy lên nghi ngờ Cháng ngoại tình nên gia đình thường hay xảy ra xích mích.

Anh Cháng chia sẻ:  “Sau vụ việc này, tôi quyết sẽ từ vợ. Nghĩ đến chuyện này, tôi lại thương 3 đứa con ngoan quá”.

Sương Minh (T/H)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI