Khai mạc chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình

22/01/2021 - 14:42

PNO - Sáng ngày 22/1, Hội LHPN TPHCM đã khai mạc chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình Tân sửu 2021.

Sáng ngày 22/1, Hội LHPN TPHCM đã khai mạc chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình Tân sửu 2021. Đây là một trong những hoạt động của Hội để ai cũng có thể đón một cái Tết ấm áp trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo đó, tại Nhà Văn hoá Phụ nữ thành phố (cơ sở 1), triển lãm ảnh Hương sắc mùa xuân và các gian hàng làm đẹp miễn phí cho phụ nữ cắt tóc, sấy tóc, chải tóc, soi da đã diễn ra.

Các chị em được hướng dẫn gói bánh Tét. Ảnh: Thanh Huyền.
Các chị em được hướng dẫn gói bánh Tét. Ảnh: Thanh Huyền.

Đến với chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình lần này, chị em còn có thể mua những sản phẩm trang trí, bánh mứt và được hướng dẫn cách gói và nấu bánh tét.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ TP. HCM đang cùng các chị em tham gia gian hàng Tết trong chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình. Ảnh: Thanh Huyền.
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ TPHCM - đang cùng các chị em tham gia gian hàng Tết trong chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình. Ảnh: Thanh Huyền.

Để Tết Tân sửu được vui tươi, ấm áp, an toàn và tiết kiệm, từ đầu tháng 11/2020 Hội LHPN TPHCM đã có nhiều hoạt động thiết thực, tập trung chăm lo cho tám đối tượng, gồm: hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn dân cư, hội viên phụ nữ khuyết tật, cán bộ Hội, cán bộ hưu trí Thành Hội và gia đình chính sách phụ vận, gia đình chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại biên giới/hải đảo, cán bộ và chiến sĩ khó khăn đang tham gia trực tiếp tại tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19, nữ chủ nhà trọ/công nhân nhà trọ không có điều kiện về quê ăn Tết, phụ nữ dân tộc/tôn giáo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, nữ công nhân vệ sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các chị em xin chữ thư pháp tại gian hàng Ông Đồ về treo ngày Tết. Ảnh: Thanh Huyền.
Chị em xin chữ tại gian hàng Ông Đồ. Ảnh: Thanh Huyền.

 

Các chị em tham gia chương trình được chăm sóc sắc đẹp miễn phí. Ảnh: Thanh Huyền.
Chị em tham gia chương trình được chăm sóc sắc đẹp miễn phí. Ảnh: Thanh Huyền.

*Chiều 21/1, Hội LHPN huyện Nhà Bè cũng tổ chức chương trình “Ấp áp tình Xuân” năm 2021 cho hội viên, phụ nữ nghèo trên địa bàn, tặng 100 phần quà trị giá 500.000 đồng/phần.

Thanh Huyền

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI