Mắt, môi và chiếc váy "hở như không còn gì để hở" của Taylor Swift

29/08/2022 - 13:04

PNO - Nữ ca sĩ đình đám Taylor Swift xuất hiện tại lễ trao giải MTV Video Music Awards với chiếc váy cá tính và táo bạo vào sáng 29/8.

Trên thảm đỏ lễ trao giải, Taylor Swift diện chiếc váy váy kim cương lấp lánh của Oscar de la Renta làm từ những sợi trang sức lung linh. Bộ trang phục rực rỡ đi cùng những phụ kiện sang trọng như hoa tai kim cương Lorraine Schwartz, giày cao gót đính đá quý của Christian Louboutin.

Taylor Swift tỏa sáng tại lễ trao giải
Taylor Swift tỏa sáng tại lễ trao giải

Về phần trang điểm, giọng ca Blank Space để kiểu tóc rẽ ngôi búi thấp, kẻ mắt mèo có đính kim cương và dùng màu son đỏ biểu tượng của mình. Kiểu trang điểm cá tính này rất khác biệt so với phong cách nhẹ nhàng Taylor theo đuổi trong 2 album gần đây là FolkloreRed (Taylor's Version), khiến nhiều người đoán rằng liệu đây có phải dấu hiệu nữ ca sĩ sẽ cho ra một album với phong cách mới. 

Makeup look rạng rỡ của Taylor Swift
Phong cách trang điểm rạng rỡ của Taylor Swift
1 chi tiết khác cũng được nhiều nhiều người hâm mộ giọng ca 32 chú ý, chính là chiếc váy tại lễ trao giải VMAs năm nay có nhiều tương đồng với chiếc váy xuất hiện trong MV Look what you made me do, được ra mắt vào ngày 28/8/2017. Bộ trang phục khá giống một cảnh trong MV khi Swift ngồi trong bồn tắm đầy kim cương, đeo vòng cổ và vòng tay.
Cảnh quay đầy liên tưởng trong MV Look what you made me do
Cảnh quay đầy liên tưởng trong MV Look what you made me do

Taylor Swift cũng khiến cũng khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú khi sử dụng ca khúc Pink Venom của nhóm nhạc đình đám Blackpink làm nền nhạc cho clip TikTok biến hình trên thảm đỏ VMAs 2022. Nữ ca sĩ cũng thể hiện sự ủng hộ mình khi nhảy theo màn trình diễn ca khúc này trong lễ trao giải. 

 

Thục Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI