4 bộ móng tay độc đáo của Blackpink trên thảm đỏ MTV Awards 2022

29/08/2022 - 12:34

PNO - Không cần quá sexy hay quái lạ, sự cá tính trong những bộ cánh ôm dáng đen toàn tập cùng 4 bộ móng tay độc đáo đã giúp nhóm trở thành tâm điểm trên thảm đỏ MTV Awards 2022.

 

Blackpink cuốn hút trên thảm đỏ.
Blackpink cuốn hút trên thảm đỏ.

4 cô nàng nhà YG không chỉ làm nên lịch sử với 2 giải thưởng Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất Best K-pop, Blackpink còn trở thành tâm điểm trên thảm đỏ tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) nhờ vẻ ngoài vô cùng ấn tượng.

Bứt phá khỏi phong cách dễ thương theo chuẩn “cái đẹp” mà phần lớn nhóm nhạc nữ K-pop theo đuổi, 4 thành viên của Blackpink gồm Jennie, Lisa, Jisoo và Rose lựa chọn nhũng bộ váy đen cổ điển đầy phá cách. Từ áo cổ lọ, ren, bộ cánh cut out cho đến ruy băng đều tôn lên vẻ đẹp hình thể của các cô nàng.

Quả thật không sai khi cho rằng Blackpink cực tốt trong việc xây dựng phong cách thời trang của nhóm và không ngần ngại phá cách, tạo nên các xu hướng mới mẻ. Trái ngược với những bộ váy đen mạnh mẽ, các cô nàng lại lựa chọn tông trang điểm môi hồng tự nhiên, tuy nhiên không hề có cảm giác bị “lạc quẻ” mà ngược lại vẫn khá hiện đại và lạ mắt.

Những bộ móng tay độc đáo của 4 cô nàng.
Những bộ móng tay độc đáo của 4 cô nàng.

Sự khác biệt lớn nhất nằm các bộ móng tay độc đáo của từng thành viên. Sử dụng các tông màu nude, màu hồng, màu đen kết hợp cùng nghệ thuật vẽ móng lấp lánh giúp Blackpink ngay lập tức thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Mỗi cô nàng lại chọn độ dài và hình dạng móng khác nhau. Nếu như Jisoo và Jennie chọn kiểu móng tay dáng hạnh nhân, thì Lisa và Rose lại yêu thích kiểu móng tay “quan tài”.

Cụ thể, “chị cả” Jisoo gây ấn tượng với bộ móng hạnh nhân dáng dài đính thêm một số hạt cườm bắt mắt. Cùng kiểu móng với Jisoo, cô nàng Jennie lại cắt tỉa móng bầu bĩnh, ngắn hơn.

Bộ móng dáng hạnh nhân và bộ móng quan tài của 4 cô nàng.
Bộ móng dáng hạnh nhân và bộ móng "quan tài" của 4 cô nàng.

Với kiểu móng tay “quan tài” có độ dài móng thuôn nhọn phần giữa, phần đầu móng được gọt giũa thành hình vuông khá độc đáo. Đây là kiểu móng yêu thích của những bạn gái thích sự khác biệt nhưng cần lưu ý vì móng tay dài và khó giữ nên bạn sẽ cần cẩn thận gấp đôi khi chăm sóc.

Với sự đầu tư bài bản về vẻ ngoài cùng tầm ảnh hưởng toàn cầu nhờ lượng người hâm mộ hùng hậu, các cô nàng Blackpink gần đây liên tục trúng các hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu cho hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm và thời trang danh tiếng.

Minh Hương (theo Allure)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI