Mặt mộc rạng rỡ của ''mẹ bỉm'' Park Shin Hye sau 2 tháng sinh con

03/09/2022 - 16:11

PNO - Bận rộn công việc và chăm sóc con nhỏ nhưng Park Shin Hye vẫn giữ được làn da trắng hồng, không có dấu hiệu lão hóa sau sinh.

Sau khi sinh con đầu lòng khoảng 2 tháng, Park Shin Hye đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng lẫn nhan sắc. Nữ diễn viên chia sẻ, những bí quyết làm đẹp của cô rất đơn giản mà các ''mẹ bỉm'' nên học hỏi để có được làn da không lão hóa sau sinh.

1
Chú trọng làm sạch: Park Shin Hye rất chú ý đến việc lựa chọn sữa rửa mặt kỹ lưỡng. Nguyên tắc làm sạch da của Park Shin Hye chính là chọn sữa rửa mặt ít xà phòng, không có dầu và không tạo bọt dày, có công thức dịu nhẹ để bảo đảm độ cân bằng của làn da, không rửa trôi lớp dầu tự nhiên, khiến da bị khô, bởi da khô sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa. 
2
Chọn mỹ phẩm kỹ lưỡng: Nữ diễn viên ưu tiên chọn sản phẩm dưỡng ẩm được gắn nhãn "Non-comedogenic" - những sản phẩm làm đẹp không chứa thành phần hay công thức gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da bị nổi mụn đầu đen, đầu trắng, các vết đốm, sần trên da. Park Shin Hye thích các sản phẩm thường có dạng gel hoặc sữa, kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu.
3
Trang điểm nhẹ nhàng trong mùa hè: Vào mùa hè oi bức, Park Shin Hye tránh dùng kem nền quá dày và những sản phẩm quá nhiều dầu để tránh trôi lớp makeup cũng như tạo gánh nặng cho da.
Dưỡng ẩm cho da: Park Shin Hye có quan điểm chú trọng chăm sóc làn da hơn việc trang điểm. Khi trang điểm cho buổi quay phim hay chụp hình, cô chỉ dưỡng ẩm và đánh nền để giữ cho làn da trông tự nhiên và không bị khô.
Dưỡng ẩm cho da: Park Shin Hye chú trọng chăm sóc làn da hơn việc trang điểm. Khi trang điểm cho buổi quay phim hay chụp hình, cô chỉ dưỡng ẩm và đánh nền để giữ cho làn da trông tự nhiên và không bị khô.
     Tập thể thao để giữ sức khỏe và giữ dáng: Park Shin Hye thích chơi các bộ môn thể thao giải trí như bowling, trượt ván, trượt nước, golf. Khi đi công tác nước ngoài, cô luôn kiểm tra xem chỗ ở của mình có hồ bơi hoặc phòng gym hay không. Nữ diễn viên Người thừa kế coi việc đổ mồ hôi là cách thư giãn và giúp cô cảm thấy bình yên hơn.
Tập thể thao duy trì vóc dáng: Park Shin Hye thích chơi các bộ môn thể thao giải trí như bowling, trượt ván, trượt nước, đánh golf vừa thoải mái mà vẫn giúp giữ gìn vóc dáng. Khi đi công tác nước ngoài, cô thích chọn nghỉ ngơi ở chỗ có hồ bơi hoặc phòng gym. Nữ diễn viên Người thừa kế cho rằng việc đổ mồ hôi là cách thư giãn và giúp cô cảm thấy bình yên hơn.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI