Park Shin Hye thuần khiết trong 3 mẫu váy cưới

22/01/2022 - 11:10

PNO - Sáng ngày 22/1, cặp đôi Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã đốn tim người hâm mộ khi phát hành bộ ảnh cưới lung linh.

Sau 4 năm hẹn hò, sáng 22/1, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người thân và khán giả. Mặc dù hôn lễ của được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của 2 bên gia đình nhưng theo truyền thông Hàn Quốc, vẫn có một số khách mời là đồng nghiệp thân thiết của cô dâu và chú rể tham dự.

Bên cạnh hôn lễ, trang phục cưới của cặp sao nổi tiếng cũng nhận được sự quan tâm khá lớn từ công chúng. Không để khán giả chờ đợi quá lâu, Salt Entertainment  - công ty chủ quản của Park Shin Hye – đã nhanh chóng phát hành bộ đám cưới lãng mạn của 2 diễn viên.

Trong những bức ảnh mới nhất được công bố, Park Shin Hye cực kỳ nổi bật trong 3 mẫu váy cưới sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.
Trong những bức ảnh mới nhất được công bố, Park Shin Hye cực kỳ nổi bật trong 3 mẫu váy cưới sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.
Cô dâu diện váy trắng tinh khôi, ngồi giữa không gian đầy hoa lá như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích. Các thiết kế váy cưới khá đơn giản, không cầu kỳ về họa tiết càng giúp cô nàng tôn lên nét đẹp tự nhiên
Cô dâu diện váy trắng tinh khôi, ngồi giữa không gian đầy hoa lá như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích. Các thiết kế váy cưới khá đơn giản, không cầu kỳ về họa tiết càng giúp cô nàng tôn lên nét đẹp tự nhiên, thuần khiết.
Mặc dù đang mang thai con đầu lòng nhưng gương mặt của cô nàng vẫn thon gọn, không hề có dấu hiệu bị phù nề.
Mặc dù đang mang thai con đầu lòng nhưng gương mặt của cô nàng vẫn khá thon gọn.
Trong khi đó, chú rể Choi Tae Joon cũng rạng rỡ không kém trong bộ cánh tuxedo đen truyền thống và sử dụng thắt nơ giúp anh thêm phần lịch lãm.
Trong khi đó, chú rể Choi Tae Joon cũng rạng rỡ không kém trong bộ cánh tuxedo đen truyền thống kết hợp với chiếc nơ ở phần cổ áo.
Anh mang đến phong cách cổ điển, tạo dáng trên phông nền đơn giản với bó hoa cưới trong tay.
Chú rể mang đến phong cách cổ điển, tạo dáng trên phông nền đơn giản với bó hoa cưới trong tay.
Khoảnh khắc cô dấu chú rể trao nhau nụ cười ngọt ngào và hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Sau thông báo kết hôn, Park Shin Hye cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt gần 20 năm qua. Có thể phải mất một khoảng thời gian nữ diễn viên mới có thể trở lại với vai trò diễn viên nhưng cô tin rằng khán giả sẽ không phải chờ đợi quá lâu.
Khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ cười ngọt ngào và hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Sau thông báo kết hôn, Park Shin Hye cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt gần 20 năm qua. Có thể phải mất một khoảng thời gian nữ diễn viên mới quay trở lại với vai trò diễn viên nhưng cô tin rằng khán giả sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI