Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe

20/01/2022 - 16:09

PNO - Manulife cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới - Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng.

Đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia tăng sau đại dịch

Theo khảo sát Manulife Asia Care Survey công bố tháng 2/2021 cho thấy, người Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều biện pháp để cải thiện sức khỏe nhằm ứng phó với đại dịch. Nhu cầu tham gia bảo hiểm tăng cao khi tới 90% người Việt tham gia khảo sát cho biết họ có dự định mua bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới - một tỷ lệ cao hơn bất cứ thị trường nào trong khu vực.

Manulife cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới - Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng - với mục tiêu hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe.

Ảnh: Manulife
Ảnh: Manulife

Hướng đến giảm thiểu gánh nặng chi phí y tế ngày càng lớn

Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, tỷ lệ chi trả tiền túi từ người sử dụng dịch vụ y tế còn cao, ở mức 43%, gấp đôi mức khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, gấp 2-2,5 lần so với các nước phát triển.

Với sản phẩm bổ trợ Trợ cấp y tế mở rộng, Manulife tăng khoản trợ cấp hằng ngày trong trường hợp nằm viện dài ngày (trên 6 ngày) hoặc nằm tại khoa chăm sóc đặc biệt (mức trợ cấp gấp đến 4 lần mức trợ cấp khi nằm viện thông thường).

Truy cập manulife.com.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ bệnh lý nghiêm trọng mở rộngBảo hiểm bổ trợ trợ cấp y tế mở rộng.

My My

Nguồn: Manulife

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI