Manulife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng sự kiện chạy ảo Terry Fox Run 2021

29/11/2021 - 16:37

PNO - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Canada đã tiếp tục đồng hành cùng giải chạy bộ Terry Fox Run thông qua việc quyên góp 147 triệu đồng nhằm thể hiện cam kết hỗ trợ đối với sự kiện từ thiện đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

Terry Fox Run là sự kiện phi cạnh tranh, phi lợi nhuận được tổ chức thường niên tại nhiều nước trên thế giới để tưởng nhớ nhà hoạt động chống ung thư người Canada Terry Fox.

Được tổ chức vào Chủ nhật ngày 28/11 bởi Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam, giải chạy bộ ảo Terry Fox Run năm 2021 diễn ra nhằm mục đích gây quỹ cho việc nghiên cứu ung thư.

Ảnh: Manulife Việt Nam
Ảnh: Manulife Việt Nam

Do tình hình dịch bệnh, giải chạy bộ thường niên này sẽ tiếp tục được tổ chức trực tuyến, và Manulife Việt Nam một lần nữa tăng cường hỗ trợ với sự tham gia của hơn 700 nhân viên, tư vấn viên cùng các thành viên trong gia đình họ. 

Thông điệp “Chung một ngày, theo cách riêng” (One Day, Your Way) của sự kiện đã truyền cảm hứng cho hơn 3.200 người trên khắp đất nước tham gia trải nghiệm ảo này.

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) toàn cầu năm 2021 cho nền tảng ManulifeMOVE, với danh hiệu Bạch Kim trong hạng mục "Sản phẩm xuất sắc". Giải thưởng này tôn vinh các công ty có sản phẩm mang lại tác động tích cực cho xã hội và hỗ trợ đáng kể cho doanh nghiệp.

My My

Nguồn: Manulife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI