MANGO tái định vị thương hiệu với concept “Giấc mơ Địa Trung Hải”

11/12/2022 - 08:43

PNO - Cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi (TPHCM) thay đổi hoàn toàn diện mạo với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với tổng diện tích lên đến 1.005m2, đưa khách hàng đến với lối kiến trúc độc đáo.

Sự kiện ra mắt cửa hàng flagship MANGO có sự tham gia của hàng trăm khách mời VIP, nghệ sĩ nổi tiếng, stylist, fashionista và những người yêu thích thời trang.

Lấy cảm hứng kiến trúc Địa Trung Hải, cửa hàng flagship MANGO toát lên vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản đơn, tinh tế qua gam màu, đường nét, vật liệu truyền thống. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm mới theo phong cách Tây Ban Nha hiện đại, đa dạng lứa tuổi từ nữ giới, nam giới cho đến trẻ em.

Với thông điệp “Giấc mơ Địa Trung Hải - The New Mediterranean”, MANGO chính thức giới thiệu đại diện thương hiệu mới tại Việt Nam Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với phong cách thời trang độc đáo cùng nguồn năng lượng tích cực, Thùy Tiên chính là hình mẫu lý tưởng cho thế hệ phụ nữ trẻ hiện đại và là mảnh ghép hoàn hảo giúp Mango lan tỏa văn hóa và phong cách Địa Trung Hải đến với cộng đồng.

Ảnh: MANGO
Ảnh: MANGO

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ tại sự kiện: “Cảm hứng văn hóa và tính cách Địa Trung Hải đã để lại trong Tiên rất nhiều niềm yêu thích. Do đó, Tiên rất phấn khích khi trở thành đại diện mới để cùng MANGO lan tỏa tính cách, văn hóa, con người Địa Trung Hải đến Việt Nam thông qua lăng kính thời trang”.

Mỹ Linh

Nguồn: MANGO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI