Unilever Việt Nam - đổi mới và chiến lược hóa cách làm CSR để mang lại giá trị bền vững cho con người, môi trường và xã hội

09/12/2022 - 13:53

PNO - Unilever Việt Nam vinh dự được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) tại Việt Nam trao tặng giải thưởng CSR 2022. Đây là cột mốc tiếp theo ghi nhận những nỗ lực của Unilever tại Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.

Giải thưởng CSR của AmCham (AmCham CSR Award) được AmCham tại Việt Nam tổ chức hướng mục tiêu nâng cao nhận thức của doanh nghiệp thành viên và cộng đồng về những chương trình trách nhiệm xã hội, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp thành viên có sự quan tâm sâu sắc đến mối liên kết giữa hoạt động kinh doanh và cộng đồng, từ đó hướng đến phát triển bền vững về kinh tế và xã hội.

Những hoạt động CSR của Unilever Việt Nam thiết kế không chỉ là các hoạt động thiện nguyện, cứu trợ mang tính thời vụ, nhỏ lẻ, bề nổi mà các chương trình của doanh nghiệp đều hướng đến tạo dựng được những giá trị lâu dài về mặt môi trường, con người và xã hội; giải quyết các vấn đề nổi cộm mà người dân quan tâm; đảm bảo tính bền vững của chương trình trong quá trình vận hành và duy trì; có thể lan tỏa và tạo tác động tích cực trên phạm vi toàn quốc.   

Với những chương trình hành động chiến lược, thiết thực và mạnh mẽ, Unilever Việt Nam đã được cộng đồng và đối tác ghi nhận và tôn vinh ở nhiều diễn đàn khác nhau, trở thành đối tác tin cậy trên các lĩnh vực về bảo vệ môi trường, vệ sinh và sức khỏe cho cộng đồng, cũng như trao quyền cho phụ nữ.

Thanh Hoa

Nguồn: Unilever Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI