Top những mẫu móng tay đẹp cho nàng thêm tự tin và quyến rũ

09/12/2022 - 09:49

PNO - Với phụ nữ, việc làm đẹp chưa bao giờ có giới hạn. Phái đẹp luôn khao khát, mong muốn hoàn thiện bản thân và làm đẹp. Từ việc chăm sóc làn da, mái tóc, mùi hương cơ thể cho đến những bộ móng tay cũng được trau chuốt tỉ mỉ.

Và sau đây Tự Tin Phái Đẹp hân hạnh giới thiệu đến bạn những mẫu móng tay đẹphot trending” theo hai phong cách: tối giản đơn sắc và trang trí họa tiết bắt mắt.

Mẫu móng tay đẹp với tone màu đơn sắc

Nếu bạn còn đang chần chừ, do dự trong việc lựa chọn màu sơn như thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay những mẫu móng tay đơn giản với các tone màu đơn sắc sau:

Màu rực rỡ - Nếu bạn là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, trẻ trung và đầy nhiệt huyết thì những màu như: vàng, cam, xanh, đỏ tươi, kết hợp cùng “outfit” năng động sẽ giúp bạn trông tự tin và cuốn hút hơn.

Màu pastel - Những tone màu nhẹ nhàng như: xanh bơ, nâu trầm, kem, nude… sẽ khiến bạn trở nên thật xinh xắn, trẻ trung, đúng chất của một cô nàng bánh bèo dễ thương.

Màu ánh kim lấp lánh - Tone màu này bắt đầu thịnh hành từ năm 2021 cho đến nay, với các gam màu chính gồm: màu vàng đồng, vàng ánh kim, trắng bạc, trắng ngọc trai. Tone màu này phù hợp với những buổi tiệc, nó giúp bạn trở nên nổi bật khi kết hợp cùng các “outfit” sang trọng.

Màu trong trẻo, xinh xắn - Bạn là cô nàng yêu thích sự đơn giản, thì những tone màu nude hồng và trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Màu ombre - Đây là một trong những màu được yêu thích nhất hiện tại, với dải màu được kéo từ đậm đến nhạt dần vô cùng ấn tượng.

Mẫu móng tay trang trí họa tiết

Họa tiết trang trí được ví như phụ kiện đi kèm, giúp bộ móng tay trở nên sang trọng và thời thường hơn. Sau đây là top những mẫu móng tay trang trí họa tiết được yêu thích.

Họa tiết hoa - Hoa là một họa tiết tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết “hot”. Họa tiết này chinh phục người dùng bởi sự biến đổi muôn màu, muôn vẻ với nhiều hình dáng, màu sắc, kích thước và kiểu dáng khác nhau.

Đá trang trí - Những viên đá xinh xắn được gắn theo ý thích và sự khéo léo của thợ nail. Chúng sẽ giúp đôi bàn tay của bạn trông lung linh, lấp lánh và sang trọng hơn.

Họa tiết lễ hội - Để bắt “trend” với không khí lễ hội, tại sao bạn không thử những họa tiết trang trí vô cùng đáng yêu như: hoa tuyết, ông già Noel, cuộn len, hoa đào, hoa mai…

Họa tiết sticker - Các sticker với hình dáng ngộ nghĩnh như các nhân vật hoạt hình, icon vui nhộn, logo thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thú vị và khác biệt hơn.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã tìm cho mình được những mẫu móng tay đẹp phù hợp. Hãy truy cập tutinphaidep.com để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: Tutinphaidep.com

Hotline: 0349 035 024

Email: tutinphaidep@gmail.com

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM

Mai Linh

Nguồn: Tự Tin Phái Đẹp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI