Mang Xuân về với đồng bào nghèo biên giới Tân Châu

16/01/2020 - 17:19

PNO - Các văn nghệ sỹ và các chiến sỹ biên phòng đã mang đến cho đồng bào nghèo nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm sắc Xuân.

Chiều 15/1/2020, tại UBND xã Tân Đông, H.Tân Châu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” năm Canh Tý 2020 cho các hộ đồng bào nghèo thuộc 2 xã biên giới Tân Đông và Tân Hà của huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Được sự chung tay của các tổ chức chính trị, xã hội và văn nghệ sỹ ở tuyến sau, các chiến sỹ biên phòng đã mang đến cho đồng bào nghèo nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm sắc xuân, vui nhộn, tạo không khí vui tươi, thoải mái sau một năm miệt mài lao động.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Tân Châu và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh đã tặng giấy khen và cảm ơn đến các đơn vị tài trợ chương trình. Dịp này, dự án Biên cương xanh của Báo Phụ nữ TP.HCM đã trao tặng tượng trưng cho BĐBP Tây Ninh một Mái ấm biên cương trị giá 60 triệu đồng để xây dựng cho đồng bào nghèo biên giới Tân Châu. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo H.Tân Châu và các đơn vị tài trợ đã trao tặng 200 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, bao gồm các loại nhu yếu phẩm, đường sữa và tiền mặt, đồng thời chúc cho bà con bước sang năm mới hưởng một mùa Xuân an lành, hạnh phúc.

Được biết, trong đợt tết này, 15 đơn vị cơ sở trên toàn tuyến biên giới Tây Ninh đã trao tặng trên 1.000 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, đồng bào nghèo, các em học sinh do các đơn vị đỡ đầu, nhận làm con nuôi và gia đình các em để vui Xuân đón Tết.

Lê Quân

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI