Phụ nữ và công tác bảo vệ môi trường:

'Ngày thứ Bảy xây dựng đô thị văn minh' của phụ nữ Huyện Di Linh

13/10/2020 - 11:40

PNO - Những con đường sạch bóng rác, những bồn hoa rực rỡ và cây xanh phủ bóng ven đường... là thành quả của nhiều ban ngành tại thị trấn Di Linh, trong đó có vai trò nòng cốt của hội viên Hội phụ nữ.

Thực hiện chương trình “Ngày thứ Bảy xây dựng đô thị văn minh”, mới đây, ngày 10/10, hội viên Hội LHPN Thị trấn Di Linh (H.Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đã cùng các ban, ngành, đoàn thể của 23 tổ dân phố trên địa bàn thị trấn đồng loạt ra quân dọn vệ sinh môi trường. Hơn 300 hội viên phụ nữ đã quét dọn thu gom rác, khơi thông cống rãnh, phát quang bụi rậm, trồng hoa và cây xanh ven đường… tạo nên một diện mạo mới, xanh sạch cho thị trấn.

Hơn 300 hội viên Hội LHPN thị trấn Di Linh đã “ra quân” trong “Ngày thứ Bảy xây dựng đô thị văn minh”
Hơn 300 hội viên Hội LHPN thị trấn Di Linh đã “ra quân” trong “Ngày thứ Bảy xây dựng đô thị văn minh”

Chương trình “Ngày thứ Bảy xây dựng đô thị văn minh” được UBND thị trấn Di Linh phát động bắt đầu từ tháng 10/2020 và được duy trì vào các ngày thứ Bảy. Các tổ dân phố sẽ lựa chọn các điểm để xây dựng mô hình cụ thể và phát động cán bộ, công chức, đoàn viên, nhân dân cùng tham gia. Trong đó, Hội Phụ nữ được xác định là lực lượng nòng cốt trong việc thực hiện, vận động và cùng người dân tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng đô thị văn minh. Từ đó, góp phần bảo vệ môi trường bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Huyền Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI