Màn biểu diễn nguy hiểm của rapper Hàn Quốc

15/10/2022 - 09:14

PNO - Rapper Uneducated Kid bị phản ứng sau màn nhảy vào đám đông khán giả, trong một chương trình biểu diễn gần đây.

 

Màn biểu diễn nguy hiểm gây ra sự cố của rapper Uneducated Kid
Màn biểu diễn nguy hiểm gây ra sự cố của rapper Uneducated Kid

Theo truyền thông, nam rapper có thói quen sẽ nhảy khỏi sân khấu, lao vào đám đông khán giả, để họ chụp lấy anh khi bầu không khí đang ở mức sôi động nhất. Đây là sự tương tác độc đáo. Nhưng nếu hai bên không hiểu ý nhau sẽ dễ xảy ra tai nạn. Gần đây nhất, Uneducated Kid phải gánh hậu quả từ việc này.

Trong một buổi biểu diễn, anh vẫn thực hiện động tác nhảy theo thói quen. Nhưng bất ngờ, khán giả không đưa tay ra đón như thông thường, mà còn né tránh nam rapper theo quán tính. Uneducated Kid ngã xuống đất, nhưng may mắn chỉ bị đau nhẹ. Vị trí của nam rapper nhảy gần một hàng rào chắn bằng sắt ngăn khán giả với sân khấu. Vì thế, nhiều người cho rằng chỉ một chút sơ suất có thể mất mạng, hoặc bị thương nặng. 

Sự cố khiến nhiều người có mặt trực tiếp tại sân khấu "thót tim". Sau đó, đội ngũ bảo vệ sân khấu, vệ sĩ riêng của Uneducated Kid xuống hỗ trợ, mang anh trở lại sân khấu. 

Bảo vệ, vệ sĩ phải xuống sân khấu hỗ trợ để đưa nam rapper trở lại sân khấu
Bảo vệ, vệ sĩ phải xuống sân khấu hỗ trợ để đưa nam rapper trở lại sân khấu

Khi bị té, nam rapper va trúng một khán giả, nhưng không làm khán giả này bị thương. Tuy nhiên, chiếc điện thoại của vị khán giả bể nát khi va đập mạnh xuống mặt đất. Sau đó, phía Uneducated Kid phải bồi thường hơn 6.000 NDT (gần 20 triệu đồng) để khán giả này mua lại điện thoại mới. 

Trên các diễn đàn, vụ việc gây xôn xao dư luận. Trong đó nhiều người bày tỏ lo ngại thói quen biểu diễn này không chỉ nguy hiểm cho chính rapper mà còn liên luỵ khán giả. Vì thế, họ đề nghị những màn biểu diễn này không nên diễn ra, hoặc phải có quy định hẳn hoi để tránh sự cố đáng tiếc.

Tại Trung Quốc, một ca sĩ họ Bành khi trình diễn cũng từng lao vào đám đông khán giả, khi họ chưa chuẩn bị tinh thần. May mắn, các nhân viên bảo vệ đã kịp níu quần để giữ anh này lại.

Trung Sơn (theo Sohu).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI