Mặc khán giả tẩy chay, Jack vẫn xuất hiện tại “Running Man Vietnam”

19/09/2021 - 23:15

PNO - Trước làn sóng tẩy chay từ khán giả, nam ca sĩ Jack vẫn xuất hiện tại “Running Man Vietnam” trong tập 1 mùa 2 với tư cách người chơi chính.

Running Man Vietnam, chương trình truyền hình thực tế mùa 2 với tên gọi Chơi là chạy chính thức lên sóng vào tối 19/9.

Sau thời gian úp mở về sự xuất hiện của ca sĩ Jack tại chương trình thì trong tập đầu tiên, nam ca sĩ đã chính thức cùng với 7 thành viên gồm Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy tạo thành đội chơi chính trong mùa 2.

Trailer chương trình Running man Vietnam:

 

Trước đó, thông tin Jack xuất hiện trong chương trình khiến khán giả phẫn nộ vì cùng thời điểm, nhiều thông tin liên quan đến đời tư của nam ca sĩ được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, Jack bị tố có mối quan hệ tình cảm cùng lúc với nhiều người. Nam ca sĩ có con với Thiên An, diễn viên từng tham gia trong MV Sóng gió của anh. Tình cảm của hai người là tự nguyện nhưng Jack bị chỉ trích vì vô tâm, thờ ơ với hai mẹ con.

Sau những lùm xùm, Jack lên tiếng xin lỗi và cho rằng mình còn trẻ, chưa đủ trưởng thành, chín chắn trong tình cảm. Anh cho biết sẽ nghiêm khắc nhìn nhận lại lỗi lầm và mong được khán giả thứ lỗi.

Dư luận phẫn nộ cho rằng Jack xin lỗi không đúng đối tượng. Khán giả cho rằng Thiên An - nhân vật chính, phải nhận được một lời xin lỗi chân thành từ Jack.

Sau nhiều lần úp mở, Jack xuất hiện chính thức trong Running man Vietnam mùa 2.
Sau nhiều lần úp mở, Jack xuất hiện chính thức trong Running Man Vietnam mùa 2

Ngoài lùm xùm về mặt tình ái, nhiều video và phát ngôn của Jack thời chưa nổi tiếng cũng được “đào” lại. Dư luận cho rằng chỉ một lời xin lỗi từ Jack là chưa đủ để bù đắp cho những lầm lỗi mà anh gây ra. Vì phẫn nộ, khán giả tìm đến Fanpage chương trình Running Man Vietnam và nhiều trang mạng xã hội khác có sự xuất hiện của Jack để đồng loạt kêu gọi “tẩy chay Jack”.

Sau khi tập 1 lên sóng, trên các Fanpage giải trí, nhiều khán giả khen ngợi chương trình nhưng đồng loạt phản ứng trước sự xuất hiện của Jack.

“Chương trình đang quá coi thường khán giả khi để một nghệ sĩ thiếu đạo đức xuất hiện”, “Nghệ sĩ càng bị phốt, bị ghét thì nhà đài càng bấu víu vào để cố thu hút người xem”, “Chưa thấy ở đâu mà showbiz xem thường ý kiến khán giả như ở Việt Nam”, “Chương trình hãy học hỏi cách bảo vệ hình ảnh công ty và nghệ sĩ từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi có nghệ sĩ nào đó vi phạm chuẩn mực đạo đức, chương trình sẽ “đào thải” ngay để không ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của các nghệ sĩ còn lại”... vô số khán giả bức xúc để lại bình luận khi Jack xuất hiện tại chương trình.

Việc Jack bị khán giả tẩy chay không quá bất ngờ và dường như nhà sản xuất chương trình đã lường trước được phản ứng từ người xem. Tuy nhiên, phía sản xuất chương trình - Công ty Đông Tây Promotion và đơn vị phát sóng - Đài HTV vẫn chọn cách để Jack xuất hiện, "đối đầu" trực tiếp với nhóm khán giả đề nghị loại nam ca sĩ khỏi Running Man Vietnam mùa 2. Hiện tại, người xem vẫn liên tục phẫn nộ, đưa ra những bình luận bày tỏ sự thất vọng về chương trình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI