Sắp phát sóng, Running Man phiên bản Việt vẫn từ chối trả lời câu hỏi về sự tham gia của Jack

10/09/2021 - 09:42

PNO - Jack là một trong những thành viên từng được NSX công bố sẽ có mặt ở Running man phiên bản Việt mùa 2. Tuy nhiên, sau khi gây ồn ào về vấn đề đời tư, đã có rất nhiều người yêu cầu NSX loại ca sĩ này khỏi chương trình.

Ồn ào của ca sĩ Jack liên quan đến vấn đề đạo đức, trong đó, nam ca sĩ bị tố bỏ rơi con cái, lừa dối nhiều cô gái cùng lúc, không thành thật với fan... Sau khi sự việc bùng nổ, nam ca sĩ bị chỉ trích nặng nề. Nhiều khán giả lên tiếng tẩy chay anh, yêu cầu Jack phải rời khỏi chương trình Running man Việt Nam

Mới đây, Nhà sản xuất (NSX) đã có buổi giao lưu trực tuyến để chia sẻ một số thông tin với khán giả, nhằm làm nóng chương trình. Buổi giao lưu có 8 thành viên, gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát... Jack vắng mặt.

Dàn nghệ sĩ ghi hình tại Hàn Quốc vào tháng 8 vừa qua
Dàn nghệ sĩ ghi hình tại Hàn Quốc vào tháng 8 vừa qua

Với thông tin nam ca sĩ Jack có tiếp tục tham gia chương trình hay không, ông Triệu Thế Hiệp, đại diện NSX cho biết: “Sự việc ồn xảo ra liên quan đến nghệ sĩ tham gia tất nhiên cũng ảnh hưởng chương trình. Nhà sản xuất luôn lắng nghe ý kiến khán giả cũng như nguyện vọng của nghệ sĩ để có quyết định phù hợp. Tuy nhiên, hiện tại, vì tính bảo mật của chương trình nên chúng tôi chưa thể tiết lộ Jack có tiếp tục tham gia hay không”.

Tuy nhiên, ông Hiệp cho biết thêm trong quá trình làm việc, nghệ sĩ và NSX luôn duy trì sự kết nối tốt. Ông nói ca sĩ Jack đã chủ động liên hệ với NSX để trao đổi về vụ việc, cam kết khắc phục sự cố để lấy lại niềm tin với khán giả. Riêng NSX tôn trọng quyết định của Jack.

Trước đó, trong hình ảnh nghệ sĩ chuẩn bị sang Hàn Quốc ghi hình, khán giả nhận ra không có sự xuất hiện của Jack. Từ đó, nhiều thông tin cho rằng nam ca sĩ đã rút khỏi chương trình. Đoàn này về nước hôm 29/8.

Vì ồn ào đời tư, ca sĩ Jack bị tẩy chay, yêu cầu rời khỏi chương trình
Vì ồn ào đời tư, ca sĩ Jack bị tẩy chay, yêu cầu rời khỏi chương trình

Nói thêm về quá trình sản xuất, ông Hiệp cho biết dự kiến chương trình hoàn tất ghi hình vào tháng 3, phát sóng tháng 7 nhưng vì dịch bệnh nên kế hoạch bị vỡ. 

Chương trình đã dừng năm 2020 và NSX không muốn phải lỡ hẹn với khán giả thêm năm nữa. Sau quá trình bàn bạc, làm việc, NSX chọn Hàn Quốc làm điểm đến, ghi hình tại đây trong 10 ngày. Theo dự kiến, 5 tập cuối của chương trình sẽ được quay tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng sau khi dịch bệnh được kiểm soát tốt.

NSX từ chối bình luận về việc không mời Trấn Thành, BB Trần liệu có phải do tin đồn bất hoà giữa NSX và nghệ sĩ hay không. Nhưng NSX cho biết luôn muốn tạo nên màu sắc đa dạng cho chương trình. Việc mời ai đó tham dự tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như kịch bản, lịch trình...

Dự kiến, chương trình sẽ phát sóng vào 19/9 tới trên HTV và một số nền tảng trực tuyến.

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI