Khán giả đòi "Running man" phiên bản Việt loại Jack, NSX nói gì?

10/08/2021 - 20:45

PNO - Sau ồn ào về đời tư, tình ái, nam ca sĩ 24 tuổi đang đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía khán giả.

Ca sĩ Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn) đang là tâm điểm của dư luận khi bị một cô gái (được cho là bạn gái) tố "bắt cóc nhiều tay" và đã có con với một hot girl tên Thiên An (cũng là diễn viên từng tham gia 4 MV của nam ca sĩ) nhưng luôn phủ nhận.

Thiên An sau đó cũng lên tiếng khẳng định đã sinh con cho nam ca sĩ. Cả 2 chia tay vào tháng 4/2021, sau khi cô sinh con được ít ngày. 

Sau khi sự việc bùng lên tối 7/8, từ khoá Jack được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam với hơn 200.000 lượt (theo số liệu từ Google trends). Tối 10/8, nam ca sĩ có lời xin lỗi khán giả và thừa nhận việc đã có con.

Sự việc khiến làng giải trí xáo động, bởi Jack hiện là ca sĩ có lượng người hâm mộ khá nhiều. Nhiều khán giả lên tiếng tẩy chay, đòi NSX chương trình Running man phiên bản Việt loại nam ca sĩ này.

Ca sĩ Jack đang vướng lùm xùm chuyện đời tư, bị khán giả lên án, tẩy chay
Ca sĩ Jack đang vướng lùm xùm chuyện đời tư, bị khán giả lên án, tẩy chay

Nhiều khán giả so sánh sự việc của Jack với nam ca sĩ-diễn viên Ngô Diệc Phàm hay Trịnh Sảng đã và đang gây rúng động làng giải trí Trung Quốc. Sau khi vướng ồn ào đời tư, 2 nghệ sĩ này đều bị tẩy chay dữ dội. Các thương hiệu ngừng hợp tác. Trong khi đó, chương trình truyền hình, phim có họ tham gia đều bị hoãn phát sóng vô thời hạn.

Chúng tôi đã liên hệ với đại diện truyền thông của NSX Running Man để tìm hiểu thêm, nhưng người này cho biết hiện NSX chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Nếu có, bộ phận truyền thông sẽ cung cấp sau.

Jack nổi tiếng từ năm 2019 khi trở thành một hiện tượng mạng với ca khúc Hồng nhan. Ngỡ sẽ sớm nở tối tàn như quy luật thông thường nhưng loạt sản phẩm sau đó như: Bạc phận, Sao em vô tình, Sóng gió, Em gì ơi... đã trở thành cú bật giúp Jack trở thành cái tên được săn đón hàng đầu. Âm nhạc của Jack đến nay vẫn gây tranh cãi. Người cho rằng âm nhạc của anh khá cũ kỹ, quê mùa, nhưng cũng có ý kiến cho rằng độc đáo, dễ nghe, dễ nhớ. Nam ca sĩ khá đắt show quảng cáo.

Năm 2020, anh tách khỏi NSX K-ICM. Jack thử nghiệm nhiều thể loại, phong cách khác nhau. Các sản phẩm đều có lượt xem ấn tượng nhờ lượng khán giả hâm mộ hùng hậu, nhưng vẫn gây tranh cãi hoặc chưa được đánh giá cao về chất lượng.

Hà Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI