Lý Thần và "lời nói dối thiện chí"

22/03/2020 - 11:18

PNO - Nam diễn viên đã có màn ứng xử khéo léo trước câu hỏi bị “gài” liên quan đến người tình cũ.

Mới đây, khi tham gia chương trình Ace Vs. Ace, Lý Thần có màn gỡ rối trên sân khấu khiến nhiều khán giả thích thú. MC đặt câu hỏi cho anh: “Đâu là diễn viên nữ trong nước được bạn yêu thích nhất?”. 

Nhiều khán giả có mặt tại trường quay cũng như xem qua đài truyền hình đều cho rằng đây là câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại đánh đố Lý Thần khá nhiều. Bởi anh từng có mối quan hệ tình cảm với Phạm Băng Băng, nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc trong những năm gần đây. 

Lý Thần trong chương trình Ace Vs. Ace số phát sóng mới nhất của đài Chiết Giang
Lý Thần trong chương trình Ace Vs. Ace số phát sóng mới nhất của đài Chiết Giang

Nếu trả lời là Phạm Băng Băng hay tên của một ai khác đều khiến Lý thần dễ rơi vào tình huống khó xử. Nhưng, anh đã có màn gỡ rối khá điệu nghệ trên sân khấu. “Tôi nghĩ sự yêu thích nên dành cho 3 diễn viên vừa biểu diễn trong chương trình này: Jia Ling, Quan Hiểu Đồng và Liễu Nham” - anh nói. 

Ba nữ diễn viên trên đều bày tỏ niềm hạnh phúc dẫu họ biết “đây là lời nói dối thiện chí”.

Lý Thần nổi tiếng là nam diễn viên đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2014, anh đóng chung với Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Cuối năm đó, tin đồn phim giả tình thật giữa cả hai xuất hiện. Tháng 5/2015, họ xác nhận đang yêu nhau. Đến tháng 9/2017, Lý Thần cầu hôn bạn gái và dự định tổ chức đám cưới.

Lý Thần cầu hôn bạn gái vào năm 2017
Lý Thần cầu hôn bạn gái vào năm 2017

Nhưng sang năm 2018, Phạm Băng Băng bất ngờ bị cáo buộc trốn thuế khiến sự nghiệp lao dốc không phanh. Cũng từ đó, xuất hiện nhiều tin đồn mối quan hệ giữa Lý Thần và nữ diễn viên tan vỡ. Tháng 6/2019, Phạm Băng Băng xác nhận cô và bạn trai đã đường ai nấy đi.

Lý Thần sau đó cũng xác nhận thông tin này, không thông qua công ty quản lý: “Từ bạn bè trở thành người yêu, rồi lại trở về làm bạn bè. Dạng thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng cảm xúc thuần khiết nhất giữa em và anh vẫn luôn như vậy, tin tưởng và ủng hộ nhau luôn còn mãi. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng vẫn là chúng ta”.

Sau khi cả hai chia tay, nhiều tin đồn về nguyên nhân tan vỡ xuất hiện. Trong đó có thông tin cho rằng Lý Thần bỏ bạn gái vì scandal trốn thuế, sợ gánh món nợ lên đến hàng nghìn tỷ. Sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên lên tiếng: “Một bộ phận người dùng mạng cũng như các phương tiện truyền thông trực tuyến đã đưa thông tin sai lệch về Lý Thần - nghệ sĩ của công ty chúng tôi, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nam diễn viên. Chúng tôi yêu cầu các bên liên quan lập tức xóa bỏ những câu chuyện không đúng sự thật”. 

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI