Lý lẽ giản dị của hotgirl liberty đỏ làm xao xuyến cộng đồng mạng

31/05/2016 - 13:25

PNO - Hình ảnh cô gái trẻ chạy xe theo một cụ bà, bóc vội chiếc áo mưa, choàng lên người cụ bà đã khiến nhiều người cảm động

Ly le gian di cua hotgirl liberty do lam xao xuyen cong dong mang
Cô gái bí ẩn bất ngờ xuất hiện khoác áo mưa cho cụ bà rồi lặng lẽ rời đi. Ảnh cắt từ clip

Hành động đầy tính nhân văn này được một thành viên của diễn đàn Otofun ghi lại lúc 17h45 chiều ngày 28/5, tại khu vực trường THPT Nguyễn Trãi, số 50 Văn Cao (Ba Đình, Hà Nội).

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, hình ảnh và hành động đẹp của cô gái trẻ đã lập tức "gây bão" trong cộng đồng mạng.

Nhiều thành viên cho rằng, đó chỉ là một hành động nhỏ bé nhưng ý nghĩa vô cùng, chạm đến trái tim của người Việt Nam và bày tỏ mong muốn tìm ra được cô gái này thông qua chiếc xe Liberty của cô.

Được biết, thiếu nữ trong ảnh là chị Nguyễn Kim Anh (27 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội), hiện chị đang kinh doanh cửa hàng ăn uống.

Ly le gian di cua hotgirl liberty do lam xao xuyen cong dong mang
Chân dung cô gái đi liberty đỏ bí ẩn. Ảnh: NVCC

Chia sẻ với Zing.vn, Kim Anh cho biết, khoảng 17h45 ngày 28/5, chị điều khiển xe máy Liberty màu đỏ, đi ngang qua đường Nam Cao.

"Mình lúc đấy đơn giản thấy mưa to, mà bà cụ kéo xe đồ không có gì che nên quyết định mua áo mưa, rồi quay lại giúp đỡ. Mình không suy nghĩ gì nhiều. Mưa rất to, mình cũng không để ý tới làn đường, chỉ vội mặc cho cụ thôi", chị nói.

Trở nên nổi tiếng nhờ hành động đẹp của mình, chị Kim Anh chia sẻ: “Mình cảm thấy rất hoang mang khi có quá nhiều người quan tâm. Thực sự mình rất ngại vì việc làm đó khá bình thường.”

Chị Kim Anh cho hay, khi mặc áo mưa cho bà cụ, cụ có cảm ơn và kể có 6 người con nhưng không ai chăm sóc mình. Cụ hiện đang phải nuôi một người con bị tâm thần.

Bình luận về những ý kiến trái chiều mà chị nhận được trước hành động này, ''hot girl đi liberty đỏ'' bình thản nói:

"Mình rất cảm ơn những lời khen ngợi. Một số bình luận tiêu cực không khiến mình suy nghĩ nhiều. Đó là việc làm từ tâm, còn phải làm như thế nào cho đúng nhất thì mình không kịp nghĩ ra ngay lúc ấy"

Anh Trần Quân, nhân viên kinh doanh, người chứng kiến và là chủ nhân của đoạn video tâm sự: "Mình cảm thấy rất xúc động khi thấy hành động đẹp và ý nghĩa của cô gái. Điều này đã mang đến sự ấm áp và sự sẻ chia cho dư luận".

N.M (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI