Lý Hùng ngỡ ngàng khi gặp lại Diễm Hương sau gần 30 năm

10/08/2022 - 11:05

PNO - Hai diễn viên đình đám của màn ảnh Việt thập niên 1990 hội ngộ trong bữa tiệc quy tụ nhiều sinh viên khóa đầu tiên của ĐH Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Diễn viên Diễm Hương hội ngộ Lý Hùng vào hôm 9/8
Diễn viên Diễm Hương hội ngộ Lý Hùng hôm 9/8

*Diễm Hương, Lý Hùng hát trong tiệc hội ngộ:

 

Diễm Hương, Lý Hùng từng đóng chung nhiều phim nổi tiếng và được khán giả gọi là tình nhân màn ảnh. Đến gần giữa thập niên 1990, Diễm Hương kết hôn và định cư ở nước ngoài. Từ đó đến nay, không có bất kỳ thông tin, hình ảnh nào của chị xuất hiện trên truyền thông.

Mới đây, hôm 9/8, trong buổi tiệc quy tụ nhiều sinh viên khóa đầu tiên của Trường Điện ảnh TPHCM (nay đã sáp nhập với Trường Nghệ thuật sân khấu II thành Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM), diễn viên Diễm Hương bất ngờ xuất hiện, hội ngộ diễn viên Lý Hùng khiến anh và nhiều bạn bè bất ngờ.

Lý Hùng kể: "Một số diễn viên trong khóa đầu tiên mất liên lạc với nhau từ lâu, một số người định cư ở nước ngoài. Vì thế, chúng tôi muốn tổ chức buổi gặp mặt để kết nối lại. Cao Việt Hưng, Đạt Phi đang ở Việt Nam nên mời mọi người đến ăn cơm trưa ở nhà tôi. Diễm Hương biết thông tin về buổi họp mặt này thông qua người bạn chung là nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn. Khi Diễm Hương xuất hiện, tôi bất ngờ, ngỡ ngàng. Gần 30 năm chúng tôi không có thông tin gì về nhau. Nhiều lần truyền thông, đồng nghiệp hỏi tôi về Diễm Hương nhưng tôi không biết thông tin gì để chia sẻ. Cuộc hội ngộ này quá đáng nhớ, quý giá với chúng tôi".

Cả hai chụp ảnh lưu niệm trong buổi gặp mặt sau gần 30 năm biệt tăm
Diễn viên Lý Hùng, Diễm Hương chụp ảnh lưu niệm trong buổi gặp mặt 
Diễm Hương, Lý Hùng và nhiều đồng nghiệp hội ngộ như: Ngọc Hiệp, Mộng Vân, Võ Thế Vỹ, Thế Phương
Diễm Hương, Lý Hùng hội ngộ các đồng nghiệp - diễn viên Ngọc Hiệp, Mộng Vân, Võ Thế Vỹ, Thế Phương

Trong buổi gặp mặt, Diễm Hương và Lý Hùng nhắc nhớ nhiều kỷ niệm thời 2 người đóng phim chung, lúc họ còn rất trẻ và hồn nhiên. Diễn viên Diễm Hương thường có mẹ theo cùng khi đi đóng phim. Chị thường ăn cơm mẹ nấu. Còn diễn viên Lý Hùng thường ăn cơm đoàn. Nhiều lúc, chị mang thức ăn sang chia sẻ cùng bạn diễn. 

"Ngày đó chúng tôi rất đẹp đôi trên màn ảnh, nên thường được khán giả ghép đôi, mong yêu nhau ngoài đời thật. Nhưng chúng tôi chỉ dừng lại ở quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Những cảm xúc thân mật chỉ có trên màn ảnh. Cả hai đều vui mừng vì hiện tại mỗi người đều có cuộc sống ổn định, hạnh phúc. Đặc biệt, chúng tôi vẫn còn được khán giả nhắc nhớ nhiều, đó là niềm hạnh phúc không thể nói hết được bằng lời".

Lý Hùng và Diễm Hương được mệnh danh là tình nhân màn ảnh thập niên 90
Lý Hùng và Diễm Hương được khán giả gọi là tình nhân màn ảnh thập niên 1990
Lý Hùng và Diễm Hương ở hiện tại
Diễn viên Lý Hùng và Diễm Hương hiện tại

Diễn viên Diễm Hương khen Lý Hùng vẫn phong độ, chị còn bày tỏ sự cảm mến khi nam tài tử vẫn có nhiều hoạt động nghệ thuật tích cực sau này. Hiện, Diễm Hương tập trung chăm lo cho cuộc sống gia đình. Chị có 4 người con.

Diễn viên Lý Hùng và Diễm Hương đóng phim từ cuối thập niên 1980 và nổi tiếng từ khi còn ở giảng đường đại học. Nhiều bộ phim gắn với tên tuổi của họ như: Phạm Công Cúc Hoa, Nước mắt học trò... đến nay vẫn còn trong ký ức của nhiều thế hệ khán giả. Hai diễn viên cũng có nhiều phim khẳng định tên tuổi cá nhân. Trong đó, Diễm Hương nổi tiếng với Kiều Nguyệt Nga, Tình xa, Tấm Cám... còn Lý Hùng ghi dấu ấn với Ngọc trong đá, Kế hoạch 99, Cảnh sát đặc khu, Hồng hải tặc, Dollars trắng...

Trung Sơn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI