Lý Hùng bất ngờ hội ngộ Thu Hà sau 30 năm

09/12/2022 - 22:05

PNO - Diễn viên Lý Hùng bất ngờ được gặp lại người bạn diễn ăn ý năm xưa - diễn viên, NSND Thu Hà trong chương trình gala "Thanh xuân tươi đẹp". Trong chương trình này, nữ ca sĩ Ngọc Linh cũng tiết lộ việc từng đến nhà anh xin chữ ký và được mời cơm.

 

Nam diễn viên Lý Hùng nói anh không biết trước sẽ được gặp nữ diễn viên Thu Hà trong chương trình này
Diễn viên Lý Hùng nói anh không biết trước sẽ được gặp diễn viên Thu Hà trong chương trình này

Khép lại 10 số phát sóng chương trình Thanh xuân tươi đẹp, buổi gala của chương trình có chủ đề Gửi thanh xuân rực rỡ của chúng ta lên sóng lúc 20g10 ngày 11/12 trên kênh VTV1 sẽ mang lại nhiều câu chuyện thú vị, xúc động trong đó có cuộc hội ngộ bất ngờ sau 30 năm của bộ đôi diễn viên ăn khách thập niên 1990 Lý Hùng - Thu Hà.

Trong tập đặc biệt cuối năm này, khách mời tham gia chương trình ngoài Lý Hùng và NSND Thu Hà còn có nhiều gương mặt quen thuộc khác như NSƯT Chiều Xuân, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Ngọc Linh, nhà báo Quỳnh Hương, nhà báo Ngô Bá Lục và ca sĩ Hải Yến Idol.

Chương trình gala Gửi thanh xuân rực rỡ của chúng ta gồm 3 phần chính: Đưa nhau về thanh xuân rực rỡ, Thanh xuân của tôi là bạn Vấp váp tuổi thanh xuân. Ở đó, các khách mời chia sẻ những câu chuyện nhiều xúc cảm của mình về những điều đậm nét và rực rỡ nhất trong tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Tại chương trình, người đẹp “lá ngọc cành vàng” NSND Thu Hà chia sẻ về việc lần đầu chân ướt chân ráo vào TPHCM đóng phim với rất nhiều bỡ ngỡ và được Lý Hùng động viên, quan tâm khiến cô xúc động đến tận bây giờ.

Ca sĩ Ngọc Linh (giữa) cũng có kỷ niệm vui với tài từ Lý Hùng khi cô còn bé
Ca sĩ Ngọc Linh (giữa) cũng có kỷ niệm vui với diễn viên Lý Hùng khi cô còn bé

Buổi ghi hình chương trình gala đã qua gần 1 tháng nhưng Lý Hùng vẫn còn xúc động khi nhớ lại cuộc gặp gỡ tình cờ này. Anh cho biết: “Khi nhận lời tham gia chương trình, ê kíp thực hiện nói sẽ tặng tôi 1 món quà ý nghĩa. Đến khi thấy Thu Hà bước ra trường quay tôi mới biết món quà đó là Thu Hà. Từ sau khi đóng chung phim Sau những giấc mơ hồng hồi năm 1992 đến giờ tôi mới có dịp lại Thu Hà. Nghe Thu Hà kể lại kỷ niệm lúc vào Nam đóng phim, buổi tối được tôi chở đi ăn hủ tíu mì, tôi xúc động lắm. Không ngờ việc làm nhỏ của mình được cô ấy nhớ kỹ vậy”.

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác
Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác

Cũng liên quan đến diễn viên Lý Hùng, trong chương trình, khán giả còn được nghe ca sĩ Ngọc Linh tiết lộ chuyện khi còn bé cô rất thần tượng Lý Hùng. Cô từng đến tận nhà anh để xin 1 tấm ảnh có chữ ký nhưng không gặp anh, được ba mẹ Lý Hùng mời vào ăn cơm và từ đó cô thân thiết với cả gia đình anh.

Diễn viên Lý Hùng thì khiến cả trường quay cười nghiêng ngả khi kể lại “sự tích” lần đầu đi đóng phim là do đi chơi vô tình lọt vào mắt xanh của đạo diễn.

NSUT Chiều Xuân tranh thủ kể xấu NSUT-đạo diễn Trần Lực
NSƯT Chiều Xuân tranh thủ "kể xấu" NSƯT - đạo diễn Trần Lực

Khán giả còn được nghe những kỷ niệm hài hước nhưng cũng rất cảm động về những năm tháng tuổi trẻ của các khách mời khác. Khiến khán giả trầm trồ là hình ảnh của ca sĩ Tùng Dương ngày bé khi lần đầu tiên đi biểu diễn ở nước ngoài. Cùng là câu chuyện đi hát, ca sĩ Hải Yến Idol lại bồi hồi chia sẻ về việc đi học hát nhưng vì ngoại hình, cô không được chọn đi biểu diễn.

NSƯT Chiều Xuân mang tới ký ức hài hước về kỷ niệm đóng phim Mẹ chồng tôi và tranh thủ “kể xấu” NSƯT - đạo diễn Trần Lực.

Các nghệ sĩ khách mời có dịp chia sẻ về thời thanh xuân tươi đẹp của họ
Các nghệ sĩ khách mời có dịp chia sẻ về thời thanh xuân tươi đẹp của họ

Bên cạnh những câu chuyện của khách mời, chùm ca khúc gắn liền với chủ đề của chương trình như Rực rỡ tháng năm, Trở về, Về đây em, Thời thanh xuân sẽ qua, Ngày hôm qua… qua giọng ca của Tùng Dương, Ngọc Linh, Hải Yến Idol và Lý Hùng đưa khán giả trở lại mạch cảm xúc của thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Ký ức chung về quãng thời gian thanh xuân đầy tươi đẹp của thế hệ 7X, 8X và cả 9X cũng là lời chào tạm biệt đến khán giả qua hành trình năm 2022 với thật nhiều cảm xúc gắn kết qua từng số của chương trình.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI