Lương Triều Vỹ được trả cát-sê 175 tỷ đồng khi góp mặt trong phim của Hollywood

14/09/2021 - 13:28

PNO - "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings" là phim siêu anh hùng đầu tiên của Lương Triều Vỹ, và với phim này, cát-sê của anh còn cao hơn các sao hạng A của Hollywood trong lần đầu tiên góp mặt vào vũ trụ Marvel.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (Thượng Khí và Huyền thoại thập luân) hiện đang "oanh tạc" phòng vé các nước Bắc Âu dù thị trường điện ảnh vẫn còn chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. 

Là tác phẩm điện ảnh thể loại siêu anh hùng thứ 25 của Marvel, nhưng Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings lại là bộ phim anh hùng châu Á đầu tiên của hãng. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao phòng vé châu Á như Simu Liu, Dương Tử Quỳnh, Lương Triều Vỹ... Trong đó, Lương Triều Vỹ vào vai cha của nhân vật chính. Đây cũng là lần đầu tiên anh góp mặt vào vũ trụ siêu anh hùng Marvel.

Lương Triều Vỹ trong Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
Lương Triều Vỹ trong Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

Theo truyền thông Hồng Kông, để có được cái tên Lương Triều Vỹ, Marvel đã phải chi đến con số 7,5 triệu USD (khoảng 175 tỷ đồng). Đây là mức cát-sê khủng, vượt mặt nhiều sao hạng A của Hollywood nếu so với lần đầu đến với Marvel. Lần đầu tiên đến với Iron Man, Robert Downey Jr. được trả 500.000 USD; Chris Ivans khi góp mặt vào Captain America, mức cát-sê là 300.000 USD còn "thần sấm" Chris Hemsworth nhận cát-sê cho phim Thor là 150.000 USD. 

Với 7,5 triệu USD, cát-sê của Lương Triều Vỹ chỉ đứng sau nữ diễn viên Cate Blanchett. Lần đầu tham gia vào sản phẩm siêu anh hùng của Marvel với phim Thor: Ragnarok, Cate Blanchett được trả cát-sê 12,5 triệu USD. 

Không chỉ là lần đầu tiên góp mặt vào sản phẩm siêu anh hùng, đây cũng là lần đầu tiên Lương Triều Vỹ có mặt trong một bom tấn Hollywood. Tuy chỉ giữ vai phụ nhưng đất diễn của anh trong Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings khá nhiều. Diễn xuất của anh trong phim được đánh giá khá cao, thậm chí còn được cho là nổi bật hơn cả nam diễn viên chính.  

 

Hạ Di

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI