Lưu Đức Hoa tái ngộ Lương Triều Vỹ: Vừa là bạn, vừa là thù

21/02/2021 - 11:36

PNO - Sự kết hợp của hai diễn viên sau nhiều năm kể từ “Vô gian đạo” khiến khán giả thích thú, chờ đợi.

Tác phẩm The crowd của Lưu Đức Hoa mới đây không thành công như mong đợi, nhưng điều đó cũng không thể cản bước nam diễn viên tiếp tục sự nghiệp điện ảnh của mình ở tuổi 60. 

Sắp tới, nam diễn viên sẽ tham gia vào dự án Ngón tay vàng, được đầu tư lên đến 350 triệu NDT (khoảng 54,2 triệu USD). Đặc biệt, phim này đánh dấu sự tái ngộ của "hai mảnh ghép" trong Ngũ hổ tướng của làng giải trí Hồng Kông: Tứ hổ Lưu Đức Hoa và Tiểu hổ Lương Triều Vỹ. 

Họ từng đóng chung phim Vô gian đạo cách đây 18 năm, được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Nhưng từ đó đến nay không có thêm cơ hội được đóng chung phim. Sự hợp tác lần này khiến cả hai rất vui mừng.

Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa trong buổi họp báo giới thiệu dự án mới
Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa trong buổi họp báo giới thiệu dự án mới

Lưu Đức Hoa chia sẻ: “Sau khi NSX đưa kịch bản, tôi nghĩ ngay đối thủ của tôi phải là Lương Triều Vỹ. Các nhân vật trong phim lần này của chúng tôi vừa là bạn, vừa là thù, có cả chính lẫn tà. Khi đóng chung, những kỷ niệm ngày xưa lại ùa về. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời”. Nam diễn viên tiết lộ muốn học trượt nước từ Lương Triều Vỹ. Cả hai đã sắp xếp tập luyện sau khi quay phim.

Lương Triều Vỹ nói hạnh phúc như lần đầu hai người được đóng chung phim. Nam diễn viên đánh giá cao sự nghiêm túc, chí cầu tiến của đàn anh trong việc diễn xuất.

Nhiều khán giả háo hức chờ đợi phim: “Thật đáng để ra rạp”, “Sau nhiều năm chờ đợi cuối cùng họ cũng có thêm tác phẩm mới cùng nhau”...

Ngoài ra, phim cũng có sự góp mặt của tài tử Nhậm Đạt Hoa. Dự án cũng đánh dấu sự hợp tác của ông và Lương Triều Vỹ sau 31 năm đóng chung trong Điệp huyết nhai đầu của Ngô Vũ Sâm. Phương Trung Tín, Thái Trác Nghiêng cũng góp mặt trong phim

Theo tiết lộ ban đầu, Ngón tay vàng lấy câu chuyện có thật vào khoảng thập niên 70, 80 của thế kỷ trước. Các diễn viên đã thử tạo hình nhân vật từ những ngày đầu tháng 2. Phim sẽ quay ở Hồng Kông.

Trung Sơn (theo Sina)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI