Loạt item thời trang hè vẫn thịnh hành vào mùa thu 2022

06/09/2022 - 08:03

PNO - Tận dụng những món đồ của mùa hè và biến tấu một chút là bạn đã có ngay một bộ trang phục đón thu cực kỳ phong cách.

 

Phong cách denim:
Phong cách denim: Denim là chất liệu quen thuộc vào mùa hè mà bất kì cô nàng nào cũng có vài món trong tủ đồ. Chất liệu này cũng trở nên phổ biến vào mùa thu năm nay nhờ sự lên ngôi của xu hướng Y2K. Để làm mới phong cách denim, nàng có thể tô điểm cho bộ outfit bằng các chi tiết ngọc trai hoặc đá lấp lánh. Áo khoác, đầm yếm hay một chiếc chân váy denim đều đem đến vẻ ngoài phóng khoáng, hoài cổ và bắt trend.
Áo tank-top:
Áo tank-top: Chiếc áo tank-top mix với quần shorts hay chân váy ngắn là combo kinh điển giúp xua tan cái nóng mùa hè. Sang mùa thu, bạn vẫn có thể tận dụng chiếc áo này để có những set đồ ngày thu đủ mọi phong cách từ cá tính đến thanh lịch. Khi mặc tank-top cùng áo blazer, chân váy dài sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài dịu dàng; kết hợp cùng áo khoác vải tweed hay áo sơ mi, cardigan thì toát lên nét thời thượng.
Mũ lưỡi trai:
Mũ lưỡi trai: Vào những ngày đầu thu, kiểu mũ lưỡi trai phổ biến nhất được làm từ các chất liệu da, tweed, nhung và được in các hình logo mang tính biểu tượng. Món phụ kiện này rất linh hoạt trong việc phối đồ, bạn chỉ cần lưu ý chất liệu và màu sắc chiếc mũ hài hòa với tổng thể trang phục là được.
Giày lười chất liệu da:
Giày lười chất liệu da: Để có một diện mạo hoàn hảo ngày thu bạn nên phối giày da lười với tất cao cổ màu trắng – đây là sự kết hợp đậm chất “Gossip Girl” thịnh hành ở Âu-Mỹ. Mẫu giày này rất ăn ý để mix cùng chân váy, quần tây, váy len hoặc quần shorts da giúp nàng thể hiện cá tính.
Trang phục sắc hồng fuchsia:
Trang phục sắc hồng fuchsia: Từng thống lĩnh sàn diễn xuân hè, màu hồng fuchsia trở thành sắc màu tiêu điểm được lăng xê nhiệt tình. Sang đến mùa thu, sắc màu tươi sáng, ngọt ngào này sẽ mang đến cho các tín đồ vẻ ngoài nổi bật đầy lôi cuốn. Bạn có thể lựa chọn sắc hồng sáng hoặc đậm hơn hồng fuchsia vài tông. Nếu ngại khoác lên người một món đồ màu hồng quá rực rỡ thì có thể chọn những phụ kiện như băng đô, túi xách, giày màu hồng để tạo điểm nhấn phong cách.
Giỏ xách mây tre đan:
Giỏ xách mây tre đan: Những chiếc giỏ xách làm từ chất liệu tự nhiên là món đồ quen thuộc dành cho mùa hè. Nàng hãy tận dụng món đồ mộc mạc đầy tinh tế này để “nâng cấp” chúng trở thành chiếc túi có thể dùng hằng ngày vào mùa thu. Với kiểu dáng và chất liệu đa dạng, các chi tiết được biến tấu tài tình giúp người mặc toát lên vẻ đẹp đậm chất đồng quê.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI