6 item mùa thu nên sắm để bắt trend kịp thời

10/08/2022 - 08:00

PNO - Trang phục sắc hồng búp bê, chất liệu da, váy maxi... sẽ là những xu hướng mà chị em không thể bỏ qua trong mùa thu sắp tới.

 

1
Trang phục màu hồng búp bê: Năm nay, trên khắp các sàn diễn thời trang, nhiều nhà mốt đã lăng xê sắc hồng Barbie và không có gì ngạc nhiên khi đây là gam màu hot trend dành cho mùa thu sắp tới. Xu hướng BarbieCore với màu hồng chủ đạo lấy cảm hứng từ búp bê Barbie được nhận định là phá vỡ những kỳ thị về giới tính và màu da. 
2
Áo khoác bằng da: Những chiếc áo khoác da bắt đầu được sử dụng rộng rãi từ thế kỉ 19. Và tới ngày nay có thể nói đây là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt vào mỗi dịp thu đông. Với kiểu dáng đa dạng, thiết kế ứng dụng cao, cực kỳ cá tính, những chiếc áo khoác da luôn là lựa chọn hoàn hảo cho ngày se lạnh.
3
Váy maxi: Chiếc váy này không chỉ dành cho mùa hè hay những chuyến du lịch mà còn rất thịnh hành vào mùa thu. Chỉ cần phối thêm một chiếc áo blazer với váy maxi là đủ tinh tế và lãng mạn ghi điểm mọi lúc mọi nơi. Các nàng hãy tận dụng item của ngày nắng để biến tấu thật thú vị khi trời trở gió để luôn tạo được sự nổi bật và phong cách riêng.
4
Áo khoác bomber: Là thiết kế bắt nguồn từ quân đội khi trở thành món đồ giữ ấm dành riêng cho phi công. Trải qua một chặng đường dài, áo khoác bomber vẫn khẳng định được sức hút vượt thời gian, thống lĩnh các sàn diễn thời trang và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không còn là món đồ dành cho phái mạnh, áo khoác bomber ngày nay được chị em lăng xê khá nhiều, mang đến vẻ ngoài bụi bặm, cool ngầu hơn bao giờ hết.
5
Quần dài ống thụng: Ưu điểm của chiếc quần này là mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch cho người mặc, phần cạp quần được thiết kế to giúp định hình vòng eo, kết hợp với ống quần rộng, suông dài chạm gót có tác dụng ''ăn gian'' chiều cao, hack dáng. Với kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ, quần ống thụng phù hợp với rất nhiều chất liệu vải từ kaki đến sequin… giúp chị em thỏa sức lựa chọn theo sở thích và hoàn cảnh.
Họa tiết động vật:
Họa tiết động vật: Safari prints – các mẫu thiết kế in họa tiết da động vật hoang dã đã chinh phục làng thời trang suốt nhiều mùa mốt thu đông. Trong đó tiêu biểu là các họa tiết da báo, da rắn và da ngựa vằn... Trải dài từ các tuần lễ thời trang cho đến phong cách đường phố, những mẫu họa tiết này dễ dàng thu hút các tín đồ bởi sự nổi bật, phá cách và cá tính.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep