Điểm qua những chiếc túi xách hot nhất mùa thu 2022

02/09/2022 - 08:19

PNO - Các tín đồ thời trang vốn luôn đề cao quá trình tìm kiếm chiếc túi xách mới như tìm một nửa để cùng tận hưởng sự lãng mạn khi tiết trời sang thu.

Dưới đây là 6 mẫu túi xách “hot” nhất được tổng hợp từ những sản diễn thời trang đỉnh cao cho mùa thu 2022. Mặc dù có cảm giác như rất nhiều thương hiệu lớn đang lặp đi lặp lại những hình bóng giống nhau, nhưng giới chuyên gia đã xem xét từ những mẫu thiết kế mới nhất được trình làng trên các sản diễn thời trang thu đông để chọn ra 6 mẫu túi giúp bạn nổi bật hơn ai hết. 

1. Mềm mại như những bé thú cưng

Bạn cần một người bạn đồng hành trong phong cách cổ điển với áo khoác shearling của bạn trong mùa thu này? Tất nhiên là một chiếc túi phù hợp. Nhiều nhà thiết kế đã mang đến cảm giác ấm áp và mờ ảo không chỉ với những chiếc áo khoác lông thú, mà còn cho túi xách của họ trong mùa này. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đã bắt đầu cho ra những mẫu thiết kế túi xách với chất liệu bằng lông giả để mang đến trải nghiệm tuyệt với cho các tín đồ thời trang mà không phải cảm thấy tội lỗi với những bé thú cưng đáng yêu.

2. Những chiếc túi khổ to

Những chiếc túi quá khổ chưa bao giờ lọt ra khỏi tầm ngắm của các nhà thiết kế trên các sàn diễn thời trang quốc tế. Có vẻ xu hướng này đang lặp lại một lần nữa, và các thương hiệu như Brandon Maxwell và Bottega Veneta đang tìm ra những con đường mới để khám phá những xu hướng mới hơn trong cuộc sống. 

3. Nghệ thuật tất cả

Các nhà thiết kế như Fendi và Prada đã mang đến những sản phẩm đồ da của họ trong mùa giải này với những bức vẽ graffiti, thêu và những nét nghệ thuật khác mang đến dấu ấn đặc biệt cho chiếc túi của bạn.

4. Đồng hành trên từng bước chân của bạn

Cuối mùa hè và đầu mùa thu là thời điểm gợi nhớ ngay lập tức về những ngày tựu trường khi bạn tích trữ những cây bút chì mới và một đôi giày mới cho năm học. Các nhà thiết kế như Louis Vuitton và Chanel đã đưa phong cách “back to school” lên một tầm cao mới.

5. Clutch nhẹ nhàng thôi

Các nhà thiết kế đã nắm bắt xu hướng vượt thời gian của phong cách grab-and-go và tận dụng nó để mang đến làn gió mới cho những chiếc clutch xuất hiện chốn thành thị.

6. Xuất hiện đầy thần thái với túi Dior

Những chiếc túi xách đẹp nhất, sang trọng nhất không chỉ dành cho ngày chủ nhật mà nên đồng hành cùng bạn trên mỗi bước chân khi bước xuống phố mỗi ngày. Thiết kế mới mang phong cách cổ điển với những cập nhật hiện đại nhất xứng đáng được đưa vào danh sách trong tủ phụ kiện của bạn như Balenciaga.

Tú Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI