Mặc trang phục họa tiết động vật sao cho đẹp?

25/07/2022 - 19:17

PNO - Họa tiết da rắn, da báo, ngựa vằn... thường được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên kết hợp chúng làm sao cho đẹp không phải là điều dễ dàng.

 

Mặc 1 món đồ họa tiết động vật:
Chỉ mặc 1 món đồ họa tiết động vật: Không phải cứ mặc cả ''cây'' họa tiết là bạn sẽ trở nên sành điệu. Tốt hơn hết bạn chỉ nên diện 1 item có in họa tiết động vật phối kèm với 1 thiết kế đơn giản. Nếu muốn phối set họa tiết từ đầu đến chân thì hãy chọn váy áo, phụ kiện cùng loại họa tiết, cùng chất liệu vải để phong cách không bị rườm rà, rối mắt.
Phối 1 món phụ kiện:
Phối 1 món phụ kiện: Những chiếc túi xách hay boots, giày... in họa tiết động vật sẽ là phụ kiện giúp tô điểm phong cách của bạn thêm ấn tượng khi xuống phố. Để mặc đẹp style này bạn chỉ nên kết hợp 1 món phụ kiện với trang phục đơn sắc, đừng tham lam mang hết họa tiết lên người.
Chú ý đến màu sắc của trang phục:
Chú ý đến màu sắc của trang phục: Họa tiết đốm báo quá quen thuộc và phổ biến với mọi quý cô. Thế nhưng không phải cứ chọn màu sắc sặc sỡ cho những thiết kế đốm báo là bạn sẽ trở nên nổi bật mà trái lại sẽ khiến phong cách càng thêm rối mắt. Vì vậy, hãy diện một trang phục đốm báo được in trên nền vải màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, nâu... sẽ phù hợp hơn.
Chọn kiểu dáng đơn giản:
Chọn kiểu dáng đơn giản: Những thiết kế in họa tiết động vật vốn đã trông bắt mắt, nổi bật vì thế nếu chọn kiểu dáng cầu kỳ thì diện mạo của bạn càng trở nên nặng nề. Hãy ưu tiên mặc chiếc váy ôm dáng dài qua gối phối cùng giày cao gót đơn sắc để cân bằng tổng thể.
Kết hợp với trang phục đơn sắc:
Kết hợp với trang phục đơn sắc: Một gợi ý để mặc họa tiết động vật đẹp mà các quý cô nên học thuộc đó là mix chúng với item đơn sắc, một màu. Ví dụ chân váy bút chì da báo kết hợp với áo thun ôm sát màu đen lệch vai và giày cao gót quai mảnh cùng tông không thể chuẩn chỉnh hơn. Và ngược lại, nếu chọn áo họa tiết thì hãy phối kèm quần hoặc chân váy đơn sắc.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI