Có một hoạ tiết trang phục được sao Hàn yêu thích từ năm này sang năm khác

14/03/2021 - 07:47

PNO - Từ sàn runway cho đến đường phố, họa tiết da báo được đông đảo các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng.

Nếu chọn một họa tiết không bao giờ lỗi mốt, vượt thời gian và luôn được yêu thích bốn mùa thì da báo luôn là ưu tiên hàng đầu của các ngôi sao Hàn Quốc.

Từ đầu năm 2021, họa tiết này bắt đầu gây sốt trở lại với những cách mix&match khác nhau của các nghệ sĩ, tạo cho họ vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ và nữ tính.

Áo khoác da báo

Hầu hết các ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi đều từng diện và ưa chuộng họa tiết da báo, đặc biệt những áo khoác. Với những chị em yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ thì không nên bỏ qua mẫu hoa tiết này.
Hầu hết các ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi đều từng diện và ưa chuộng họa tiết da báo, đặc biệt là những mẫu áo khoác. 
HyunA bộc lộ cá tính khi mặc áo khoác da báo với denim và giày boot, trong khi cô nàng Jessi mạnh mẽ hơn với áo crop top tạo không khí gợi cảm và đậm chất thể thao.
HyunA bộc lộ cá tính khi mặc áo khoác da báo với denim và giày boot, trong khi cô nàng Jessi mạnh mẽ hơn với áo crop top tạo không khí gợi cảm và đậm chất thể thao.

Áo kiểu da báo

Bản thân họa tiết da báo đã sở hữu vẻ gợi cảm, đầy phóng khoáng nên phái đẹp không cần tìm những thiết kể cắt xẻ, khoét ngực sau táo bạo, thay vào đó, những mẫu áo có kiểu dáng đơn giản, cổ điển lại được ưu chuộng.
Bản thân họa tiết da báo đã sở hữu vẻ gợi cảm, đầy phóng khoáng nên phái đẹp không cần tìm những thiết kế cắt xẻ, khoét ngực sâu táo bạo, thay vào đó, những mẫu áo có kiểu dáng đơn giản, cổ điển lại được ưu chuộng.
Nếu như Kim Na-young mang đến cái nhìn quyễn rũ thì Hyomin và Hyeri lại sử dụng chi tiết xếp phồng lên nhau tạo nên vẻ ngoài nữ tính.
Nếu như Kim Na-young mang đến cái nhìn quyến rũ thì Hyomin và Hyeri lại sử dụng chi tiết tay phồng khiến vẻ ngoài thêm phần nữ tính.

Váy da báo

Chân váy satin, đầm hai dây họa tiết da báo luôn có sức hút đặc biệt với chị em, mang đến cho người mặc vẻ ngoài sành điệu. Son Dambi phối chiếc váy da báo trên nền áo phông xanh tạo cảm giác nổi bần bật, thì Jenny và Joy giới thiệu mẫu thiết kế phù hợp với thời tết oi bức của mùa hè bằng cách kết hợp riêng một chiếc váy beo.
Chân váy satin, đầm hai dây họa tiết da báo luôn có sức hút đặc biệt với sao Hàn. Nếu như Son Dambi phối chiếc váy da báo trên nền áo phông xanh tạo cảm giác "nổi bần bật" thì Jenny và Joy giới thiệu mẫu thiết kế phù hợp với thời tiết oi bức mùa hè.
Thay vì sử dụng một item da báo và một đôi giày cao gót khá khó chịu, hãy thử kết hợp với giày thể thao không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mà còn vẻ ngoài thời thượng.
Thay vì phối mẫu váy với đôi giày cao gót khá khó chịu, nhiều sao Hàn kết hợp với giày thể thao hoặc giày bệt.

Phụ kiện da báo

Nếu bạn cảm thấy bộ trang phục của mình khá đơn điệu thì đừng ngần ngại phối thêm các phụ kiện như mũ, túi và khăn quàng cổ... để tạo điểm nhấn sinh động . Jenny phối áo cardigan và mũ cùng tông để tạo cảm hài hòa và độc đáo, còn nữ diễn viên Shin Min-ah lại chọn chiếc khắn quàng cổ trong một chiếc áo khoác sành điệu, và phong cách thời trang của những người nổi tiếng đã ghi điểm với túi xách.
Jenny phối áo cardigan và mũ cùng tông để tạo cảm hài hòa và độc đáo, còn nữ diễn viên Shin Min-ah lại chọn chiếc khăn quàng cổ nhỏ khá tinh tế trên nền áo khoác sành điệu.
Trong trang phục đường phố, những món đồ da báo được thiết kế đa dạng hơn. Kính râm gọng da báo, túi xách, khăn quàng cổ và giày cao gót giúp bạn có cái nhìn thoáng qua về phong cách tạo điểm nhấn hoàn hảo. Một điều cần lưu ý khi tạo kiểu tóc điểm là nên phối trang phục với những gam màu sắc như đen và xanh navy hoặc những tông màu tương tự như nâu, be để họa tiết da báo được nổi bật.
Trong trang phục đường phố, những món đồ da báo được thiết kế đa dạng hơn như kính râm gọng da báo, túi xách, khăn quàng cổ, giày cao gót... Các phụ kiện này thường được phối với những trang phục có gam màu như đen, xanh navy hoặc những tông màu tương tự như nâu, be để họa tiết da báo được nổi bật.

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI