Lên xin chữ ký, giáo viên tá hỏa phát hiện nữ hiệu trưởng đã tử vong trong phòng làm việc

08/11/2022 - 19:42

PNO - Thấy cửa phòng hiệu trưởng mở hé cửa, một giáo viên gõ cửa bước vào thì phát hiện cô Minh đã tử vong, người tím tái nằm trên nền nhà.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tối 8/11, bà Thái Thị Minh Hồng - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, phòng này cũng đã tới nhà thăm hỏi, chia buồn cùng người thân nữ hiệu trưởng.

Theo bà Hồng, sáng nay (8/11), cô Lê Thị Thanh Minh (45 tuổi, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã Bùi La Nhân, huyện Đức Thọ) đến trường làm việc như thường lệ. 

Khoảng 15g chiều cùng ngày, một giáo viên lên phòng cô Minh để xin chữ ký vào hồ sơ thì phát hiện phòng nữ hiệu trưởng này hé mở, gõ cửa không trả lời. 

Khi giáo viên này bước vào trong thì thấy cô Minh nằm bất động dưới nền nhà, cạnh chiếc tủ lạnh, người tím tái nên hô hoán người tới ứng cứu. Dù được đưa đi cấp cứu song cô Minh được xác định đã tử vong sau đó.

Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Thọ cho hay, cô Minh mới chuyển về Trường Tiểu học Nguyễn Trãi công tác gần 2 năm. Nữ hiệu trưởng này có tiền sử bệnh tim và bệnh hen suyễn nặng, trong túi luôn phải có máy trợ thở.

“Đây là một sự việc rất đau lòng. Sau khi nhận được tin, chồng cô Minh đến trường và cũng xin được đưa vợ về, không khám nghiệm tử thi”, bà Hồng nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI