Lê Thanh Sơn tái hợp Kaity Nguyễn: Liệu có trăm tỷ sau "Em chưa 18"?

02/06/2022 - 20:02

PNO - Sau 5 năm từ “Em chưa 18”, đạo diễn Lê Thanh Sơn tái hợp cùng Kaity Nguyễn trong phim kinh dị, chủ đề sinh tồn mang tên “Móng vuốt”.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết Móng vuốt là dự án quan trọng trong sự nghiệp, khá thử thách nhưng thôi thúc anh chinh phục bằng mọi giá. Đây là dự án điện ảnh thứ 3 của nam đạo diễn sau phim Bẫy rồng Em chưa 18

Móng vuốt xoay quanh câu chuyện của nhóm bạn thân 7 người, làm nhiều công việc khác nhau. Trong chuyến dã ngoại, các thành viên của nhóm rơi vào tình huống khẩn cấp khi đối diện với ác thú trong rừng. Họ buộc phải tìm mọi cách, ứng biến để sinh tồn. Trong giây phút cam go nhất, từng cá nhân đều có những cách ứng xử khác nhau. 

Theo chia sẻ từ ê-kíp, phim dự kiến quay ở Đồng Nai.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn (trái) và biên kịch Trần Khánh Hoàng kết hợp lần hai sau Em chưa 18.
Đạo diễn Lê Thanh Sơn (trái) và biên kịch Trần Khánh Hoàng kết hợp lần hai sau Em chưa 18.

Biên kịch Trần Khánh Hoàng mất 7 năm để lên ý tưởng và hoàn thiện Móng vuốt. Nam biên kịch cho biết ý tưởng kịch bản được anh hình thành khi tham gia một lớp làm phim độc lập, với yêu cầu là làm sao đó để kinh phí sản xuất phim thấp nhất. Tuy nhiên, khi Trần Khánh Hoàng đưa vào kịch bản của mình chi tiết con quái vật, mọi người đọc kịch bản đều biết chắc rằng để hoàn thiện tạo hình của quái vật mất nhiều kinh phí cho khâu kỹ xảo.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn thừa nhận thể loại kinh dị, sinh tồn khá thách thức với anh, đặc biệt khâu kỹ xảo cần có đội ngũ giỏi để làm ra được tạo hình quái vật trông chân thật, sắc nét. Dù nhiều khó khăn, nam đạo diễn hào hứng vì dự án trở lại sau 5 năm khá mới lạ về hình thức, có yếu tố quái vật, siêu nhiên. Anh cho biết sẽ nhờ các đơn vị quốc tế thực hiện kỹ thuật CGI, kỹ xảo.

“Về mặt mô típ, kịch bản phim không quá mới lạ với khán giả. Nhưng tôi tâm niệm nếu phim có nhân vật mới, tình tiết mới và điều quan trọng là có yếu tố Việt Nam thì phim sẽ có tính nguyên bản có thể đứng độc lập trong chuỗi những câu chuyện mô típ giống nhau”, biên kịch Khánh Hoàng chia sẻ.

Kaity Nguyễn
Kaity Nguyễn sẽ tái ngộ với Lê Thanh Sơn trong dự án điện ảnh mới.

Móng vuốt có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung gồm Kaity Nguyễn, Tuấn Trần Rocker Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Gi A Nguyễn... Về việc tái ngộ với Kaity Nguyễn, đạo diễn Lê Thanh Sơn nói trong quá trình đọc kịch bản, anh nghĩ ngay đến nữ diễn viên cho một nhân vật trên phim. Với Lê Thanh Sơn, Kaity Nguyễn là diễn viên thực lực, từ sau Em chưa 18 đến nay, cô có bước tiếng khá xa trong nghệ thuật.

Trong phim, sự xuất hiện của diễn viên Rocker Nguyễn nhận được sự quan tâm vì trong quá khứ, anh vướng phải một số ồn ào đời tư phải tạm gác sự nghiệp, sang Úc sinh sống. Đến nay, nam diễn viên trở lại vì cảm thấy thời điểm phù hợp và dự án khá thú vị với anh.

Rocker Nguyễn tiết lộ trong 2 năm dịch vừa qua, anh sống tại thành phố Melbourne (Úc), có mở tiệm trà sữa kiêm bán một số món ăn Việt. Mỗi ngày, anh bưng bê nồi bún bò hơn 30kg và cắt hơn 5kg thịt để phục vụ các thực khách. Trên tay nam diễn viên hiện còn nhiều vết thương, sẹo do quá trình làm bếp để lại. Rocker Nguyễn nói vui rằng những vết thương này sẽ giúp anh hoá thân vào nhân vật tốt hơn, ít phải hoá trang thêm.

Diễn viên Tuấn Trần liên tiếp tham gia nhiều dự án điện ảnh sau Bố già của Trấn Thành.
Diễn viên Tuấn Trần liên tiếp tham gia nhiều dự án điện ảnh sau Bố già của Trấn Thành.

Dàn diễn viên tham gia Móng vuốt đầu tư thời gian, tâm sức cho dự án thậm chí chi thêm tiền để hoàn thiện vẻ ngoài. Tuấn Trần cho biết toàn bộ tiền cát-sê phim được anh dùng để "đầu tư ngược" vào phần trang phục, phụ kiện của nhân vật. Ngoài ra, nam diễn viên còn tích cực rèn luyện thể lực để đủ sức tham gia dự án phim sinh tồn được quay nhiều ngày trong rừng. 

Móng vuốt là dự án điện ảnh do CJ HK Entertainment và HKFilm đồng sản xuất, bấm máy trong năm nay và dự kiến ra mắt trong năm 2023.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI