Lễ cưới tập thể cho 100 đôi cô dâu, chú rể

01/09/2013 - 22:47

PNO - PN - Trưa 2/9, lễ cưới tập thể dành cho 100 đôi cô dâu - chú rể sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace (Q.Tân Bình, TP.HCM), do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cô dâu, chú rể là CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, đang làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Các cô dâu, chú rể tham gia dâng hương tượng đài Bác Hồ, diễu hành xe hoa qua các tuyến đường trung tâm TP bằng xe đạp điện, được lãnh đạo trao giấy kết hôn, tặng quà cưới.

Các cặp đôi tham dự chương trình còn được tặng: một cặp thẻ ATM có tài khoản hai triệu đồng, một bàn tiệc cưới trị giá năm triệu đồng, một cặp nhẫn cưới trị giá 2,5 triệu đồng… Ngoài ra, các đôi được hỗ trợ miễn phí: xe hoa, bánh cưới, rượu cưới, hoa cưới, chụp ảnh, quay phim, trang điểm, trang phục cưới.

Le cuoi tap the cho 100 doi co dau, chu re

Các đôi tham gia huấn luyện kỹ năng xây dựng gia đình trước ngày diễn ra tiệc cưới

Nét mới của lễ cưới tập thể năm nay là ban tổ chức chọn ra 10 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn nhất tham gia chương trình “Nối tiếp hạnh phúc”. Theo đó, 10 cặp đôi này được hỗ trợ trong vòng một năm về vật chất (vật dụng trong nhà như nệm, bếp gas, quạt…), sức khỏe (tặng tủ thuốc, khám sức khỏe miễn phí), đời sống tinh thần (vé vui chơi công viên, vé xem ca nhạc...).

 TRẦN TRIỀU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI