Lãnh 21 năm tù vì dụ người yêu 'nhí' vào nhà nghỉ cho đồng bọn hiếp dâm tập thể

12/04/2018 - 14:35

PNO - Tin rằng được chở đến nhà người quen chơi, thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai đưa vào nhà nghỉ để cùng đồng bọn hiếp dâm tập thể rồi cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 12/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, xét xử và tuyên y án 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, 1 năm 6 tháng tù về tội Cưỡng đoạt tài sản đối với Trần Điền Duy (21 tuổi, quê tỉnh An Giang), tổng hợp hình phạt là 21 năm 6 tháng tù.

Lanh 21 nam tu vi du nguoi yeu 'nhi' vao nha nghi cho dong bon hiep dam tap the
Hai bị cáo Trần Điền Duy (áo đỏ) và Lê Ngọc Hưng tại phiên tòa phúc thẩm.

Liên quan tới vụ án, bị cáo Lê Ngọc Hưng (16 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) lĩnh 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Trước đó, ngày 23/8/2017, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt Hưng và Duy mức án như trên. Không đồng tình, hai bị cáo đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm, từ giữa tháng 8/2016, Hưng và Châu Thị Loan (đã đổi tên, 17 tuổi) kết bạn với nhau thông qua mạng xã hội. Sau khi làm quen, Hưng nhiều lần rủ thiếu nữ đi chơi.

Tối 21/8/2016, Hưng cùng bạn là Duy và Nguyên (không rõ lai lịch) đến đoạn đường trước cổng trường Trung học Nguyễn Thái Bình (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) chơi. Khoảng 21h cùng ngày, Loan gọi điện kêu Hưng đến chở đi chơi.

Hưng và Nguyên điều khiển xe máy đến đón Loan. Lúc này, Hưng nảy sinh ý định đưa thiếu nữ vào nhà nghỉ để giở trò đồi bại. Nam thanh niên 21 tuổi liền rủ Duy cùng thực hiện thì được bạn đồng ý.

Hưng nói với Loan rằng sẽ đưa cô gái đến nhà một người quen ở gần đó chơi. Sau đó, Duy mượn xe của Nguyên để chở Loan và Hưng đến một nhà nghỉ thuộc khu phố Bình Đức 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An.

Đến nơi, vì không muốn bị Loan nghi ngờ, Hưng tiếp tục nói dối đây là nhà nghỉ của người dì. Sau đó, Duy về nhà trả xe cho Nguyên, còn Hưng đưa Loan vào phòng nghỉ. Khi cô gái chống cự thì bị Hưng đánh rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Duy quay lại nhà nghỉ, biết có 2 đối tượng buôn bán ma túy đang ở đây nên bàn với Hưng lấy điện thoại của Loan đi đổi ma túy. Thiếu nữ không đồng ý liền bị hai thanh niên dọa đánh và lấy điện thoại. Sau khi sử dụng ma túy, Duy dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại với Loan. Sau đó, hai thanh niên bỏ đi, để cô gái ở lại nhà nghỉ.

Loan liền xuống quầy tiếp tân nhờ chủ nhà nghỉ gọi điện cho người thân. Sau đó, nạn nhân đến công an trình báo lại sự việc. Hưng bị bắt ngay sau đó, riêng Duy bỏ trốn đến ngày 5/9/2016 thì đến công an đầu thú.

Thiên Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI