Làn da nâu thay đổi nhan sắc của Thúy Diễm

16/07/2020 - 11:24

PNO - Vốn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, da trắng mịn, nên nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với làn da nâu.

Từ khi sở hữu làn da nâu bóng do 6 tháng quay phim ở nơi nắng gió, Thuý Diễm đã thay đổi hình ảnh hoàn toàn và trở nên quyến rũ hơn, thời trang hơn. Trong bộ ảnh mới nhất, “bà mẹ một con” đã táo bạo khi chọn cho mình bộ đầm ren trắng xuyên thấu nửa kín nửa hở, gây chú ý với dáng vẻ thon thả, nuột nà nhưng đầy sang trọng, tinh tế. Với hình ảnh này, một lần nữa, Thuý Diễm khẳng định bước chuyển mình theo đuổi hình ảnh hiện đại, thời trang và đầy năng lượng.

 

Tuy tham gia rất nhiều thể loại vai diễn, từ chính diện đến phản diện, từ ngây thơ đến lõi đời... nhưng xưa nay vẻ ngoài của Thúy Diễm được xây
Tuy tham gia rất nhiều thể loại vai diễn, từ chính diện đến phản diện, từ ngây thơ đến lõi đời... nhưng xưa nay nhan sắc ngoài đời của Thúy Diễm được định hình là ngọt ngào, trong sáng với mái tóc suôn dài, làn da trắng. Kể từ khi lập gia đình cùng Lương Thế Thành và có con, cô càng xây dựng chăt chẽ hơn hình ảnh ngọt ngào này. 

 

Tuy nhiên, sau khi phơi mình quay phim dưới nắng 6 tháng,
Tuy nhiên, sau khi phơi mình quay phim "Dâu bể đường trần" dưới nắng 6 tháng và làn da trắng sứ dần chuyển sang màu nâu, Thúy Diễm quyết định thay đổi hình ảnh đã quen thuộc của cô với khán giả hơn 10 năm qua. Nhiều người vốn quan niệm da nâu dễ chăm sóc hơn da trắng, nhưng với Thúy Diễm thì ngược lại. “Một làn da nâu quyến rũ cũng cần phải được chăm sóc cẩn thận không kém làn da trắng, chứ không phải cứ đi nắng là có được”, nữ diễn viên nói. 

 

. Nữ diễn viên đã thực hiện các công đoạn như tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, thoa kem chống nắng, cho đến thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn theo kế hoạch trong suốt thời gian dài.
Nữ diễn viên đã thực hiện các công đoạn như tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, thoa kem chống nắng, cho đến thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn theo kế hoạch trong suốt thời gian dài. Với sự thay đổi này, một lần nữa, Thuý Diễm khẳng định bước chuyển mình theo đuổi hình ảnh hiện đại, thời trang và đầy năng lượng.

 

“Vì đã có gia đình nên Diễm gặp khá nhiều áp lực trong việc cân bằng tất cả mọi thứ, từ công việc cho đến gia đình, con cái, rồi việc sắp xếp thời gian để chăm sóc bản thân như mình mong muốn. Nhất là chuyện nuôi dưỡng một làn da nâu bánh mật, phải trải qua rất nhiều công đoạn, phải làm sao để da phải đi đôi với sự khoẻ khoắn, cá tính”, cô tâm sự.
“Vì đã có gia đình nên Diễm gặp khá nhiều áp lực trong việc cân bằng tất cả mọi thứ, từ công việc cho đến gia đình, con cái, rồi việc sắp xếp thời gian để chăm sóc bản thân như mình mong muốn. Nhất là chuyện nuôi dưỡng một làn da nâu bánh mật, phải trải qua rất nhiều công đoạn, phải làm sao để da phải đi đôi với sự khoẻ khoắn, cá tính”, cô tâm sự.

 

Tất cả đã nói lên tinh thần mà Thuý Diễm cùng ekip muốn truyền tải, đó là hình ảnh của phụ nữ trưởng thành, vừa chu toàn trong công việc, vừa hướng về gia đình với mong muốn bản thân luôn chỉn chu, hoàn hảo.
Hiện tại, ngoài việc tiếp tục đa dạng các vai diễn, Thúy Diễm cũng muốn truyền tải thông điệp tích cực đến những người mà cô có ảnh hưởng, qua hình ảnh của phụ nữ trưởng thành, vừa chu toàn trong công việc, vừa hướng về gia đình với mong muốn bản thân luôn chỉn chu, hoàn hảo. Theo đó, người phụ nữ, dù bận rộn đến đâu cũng không nên quên chăm sóc bản thân mình, bởi đó là tôn trọng khán giả và chăm sóc mình cũng chính là chăm sóc gia đình.   

Di Di 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI