Lương Thế Thành - Thúy Diễm và Trương Quỳnh Anh gợi ý phối đồ chất lừ cho ngày 8/3

08/03/2020 - 17:28

PNO - Nếu Lương Thế Thành - Thúy Diễm mang đến những set đồ đôi trẻ trung, phóng khoáng, đậm chất ngôn tình thì Trương Quỳnh Anh lại lựa chọn những bộ cánh dáng dài khẳng định tuyên ngôn nữ quyền dành tặng các chị em.

Nếu Thúy Diễm - Lương Thế Thành mang đến gợi ý đồ đôi cực sành điệu trong ngày 8/3 thì Trương Quỳnh Anh lại khoe triệt để vẻ đẹp hút hồn, gợi cảm tiếp tục khẳng định tuyên ngôn nữ quyền dành tặng các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này.
Nhân ngày 8/3,Trương Quỳnh Anh gửi đến bạn gái trẻ những chiếc đầm khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng lời nhắn nhủ về ý nghĩa cùa chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này.
Nữ ca sĩ gợi ý những bộ váy dài, cấu trúc xếp tầng khá bắt mắt hay bộ cánh cúp ngực đầy cuốn hút. Trương Quỳnh Anh cũng không quên sử dụng màu son đỏ thuần nổi bật làn da trắng sứ của cô nàng.
Những bộ váy dáng dài, cấu trúc xếp tầng khá bắt mắt hay bộ cánh cúp ngực giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong các cuộc hẹn dịp này. Trương Quỳnh Anh cũng không quên sử dụng màu son đỏ thuần nổi bật làn da trắng sứ.
Sử dụng hai bộ cánh sắc hồng - đen đến từ NTK Lê Thanh Hòa và NTK Lê Ngọc Lâm vừa tôn lên nét đẹp ngọt ngào xen lẫn sự huyền bí, ma mị của bà mẹ một con. Với Trương Quỳnh Anh cô mong muốn các cô gái đừng tự gò bó bản thân trong một hình tượng, đừng để mình trở nên nhàm chán mà hãy thử khám phá những giới hạn mới để thấy cuộc đời hiều màu sắc và phong phú hơn.
Hai bộ cánh sắc hồng - đen đến từ NTK Lê Thanh Hòa và NTK Lê Ngọc Lâm tôn lên nét đẹp ngọt ngào xen lẫn sự huyền bí, ma mị của bà mẹ một con. Với Trương Quỳnh Anh, cô mong muốn các cô gái đừng tự gò bó bản thân trong một hình tượng nhất định, đừng để mình trở nên nhàm chán trong mắt mọi người mà hãy thử khám phá những giới hạn mới để thấy cuộc đời nhiều màu sắc và phong phú hơn.
Cặp đôi diện những set đồ đôi kín đáo nhưng không kém phần trẻ trung, đem đến những shoot ảnh đậm chất ngôn tình, lột tả trọn vẹn tình cảm mà cả hai dành cho đối phương. Theo Lương Thế Thành và Thúy Diễm chia sẻ, bất cứ dịp lễ, kỷ niệm quan trọng nào trong năm, dù bận rộn đến đâu cặp đôi vẫn luôn sắp xếp thời gian ở bên nhau, hâm nóng tình cảm.
Nếu Trương Quỳnh Anh nhấn mạnh vào vẻ  đẹp của nữ giới vào dịp đặc biệt trong năm thì Lương Thế Thành và Thúy Diễm lại ngọt ngào và lãng mạn với những set đồ đôi. Sắp tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cặp đôi đã chụp một bộ ảnh kỷ niệm cũng như gửi đến mọi người gợi ý những set đồ đôi đơn giản nhưng ngọt ngào và lãng mạn cho dịp này. Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, cả hai cho biết: 'do lịch làm việc dày đặc nên để hâm nóng tình cảm, vào các dịp lễ hay ngày kỷ niệm trong năm, cả hai đều cố gắng sắp xếp thời gian ở bên nhau hay làm điều gì đó cùng nhau'.
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, nam diễn viên Lương Thế Thành bật mí sẽ dành tặng chơ vợ những món quà nho nhỏ, xinh xắn chứa đựng nhiều ý nghĩa giúp cả gia đình có thêm kỷ niệm đẹp. “Anh Thành gửi Bảo Bảo cho ông bà nội để hai vợ chồng có một ngày bên nhau thật thoải mái. Chúng tôi định ăn uống, hẹn hò lưu lại những khoảnh khắc của hai đứa để sau này về già sẽ nhìn lại thanh xuân tươi đẹp của hai vợ chồng”, Thúy Diễm cho biết.
Nam diễn viên cũng bật mí sẽ dành tặng vợ những món quà nho nhỏ, xinh xắn giúp cả hai có thêm kỷ niệm đẹp vào ngày 8/3. Thúy Diễm hồ hởi kể chồng đã lên kế hoạch gửi con trai cho ông bà nội vào cuối tuần này để cả hai có thời gian riêng cho nhau. “Chúng tôi định ăn uống, hẹn hò lưu lại những khoảnh khắc của hai đứa để sau này về già sẽ nhìn lại thanh xuân tươi đẹp của hai vợ chồng”, Thúy Diễm cho biết. Với Thúy Diễm, món quà quý giá nhất mà một người phụ nữ muốn sở hữu không phải là vật chất hay của cải mà là cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi ở cạnh chồng mình. Có được “món quà” này từ Lương Thế Thành, nữ diễn viên đã cảm thấy trọn vẹn lắm rồi.
Trong outfit bụi bặm, cặp đôi diện áo khoác jean, tay trong tay ngọt ngào dạo phố. Để phù hợp với concept, nữ diễn viên sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đuôi ngựa cột cao, xu hướng được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.
Cặp đôi diện áo khoác jean, tay trong tay ngọt ngào xuống phố. Để phù hợp với ý tưởng, nữ diễn viên sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đuôi ngựa cột cao, xu hướng đang được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.
Bên cạnh đó, Thúy Diễm còn tâm sự ngoài việc thường xuyên thể hiện tình cảm, lo lắng cho cô, ông xã cũng rất chú ý đến khía cạnh chăm sóc nhan sắc cho vợ, anh luôn muốn vợ mình tỏa sáng và đẹp nhất trong mắt khán giả. Thời gian qua, Lương Thế Thành hạn chế nhận phim dành nhiều thời gian lo cho gia đình để bà xã yên tâm đóng phim xa nhà trong gần 6 tháng trời.
Bên cạnh đó, Thúy Diễm còn tâm sự ngoài việc thường xuyên thể hiện tình cảm, lo lắng cho cô, ông xã cũng rất chú ý đến việc chăm sóc nhan sắc cho vợ. Anh luôn muốn vợ mình tỏa sáng và đẹp nhất trong mắt khán giả. Trong năm qua, Lương Thế Thành cũng hạn chế nhận dự án mới nhằm dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, để bà xã yên tâm đóng phim xa nhà suốt 6 tháng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI