Lady Gaga vào vai sát nhân

15/10/2020 - 10:55

PNO - Nữ ca sĩ sẽ đóng vai vợ cũ của ông trùm một hãng thời trang, nghi phạm trong vụ án giết người bí ẩn.

Lady Gaga, người từng được đề cử giải Oscar 2018 cho vai chính trong phim A star is born sẽ tái xuất với một dự án phim “nặng ký”. Cô sẽ vào vai vợ cũ của giám đốc điều hành thương hiệu thời trang, ngài Maurizio Gucci.

Nhân vật của Lady Gaga có tên Patrizia Reggiani, là một người đàn bà đẹp, yêu thích thời trang. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi kết hôn với người đứng đầu thương hiệu thời trang Gucci - Maurizio Gucci, vào năm 1973. Cả hai có với nhau 2 người con.

Sau 12 năm chung sống, năm 1985, dưới vỏ bọc của một chuyến công tác, Maurizio Gucci đến với người tình trẻ tuổi và không trở về nhà. Ông hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ vào năm 1991. Đến năm 1995, Maurizio Gucci bị bắn chết ngay ngoài văn phòng làm việc và người đứng sau vụ án mạng là vợ cũ Patrizia Reggiani. Cô đã thuê một tên sát thủ sát hại chồng.

Lady sẽ vào vai vợ của ông trùm
Lady sẽ vào vai vợ của ông trùm nhà mốt Maurizio Gucci

Năm 1998, Patrizia Reggiani bị kết tội giết người, chịu mức án 29 năm tù. Đến năm 2000, một phiên toà phúc thẩm giảm bản án xuống còn 26 năm. Cô được trả tự do vào năm 2016, vì có quá trình cải tạo tốt.

Trong vụ án gây chấn động của ông trùm nhà mốt Maurizio Gucci, một chi tiết được đưa ra để phần nào đó lý giải cho hành động của Patrizia Reggiani là cô bị khối u ở não. Dù đã được phẫu thuật cắt bỏ nhưng một vài người thân cho rằng chúng để lại di chứng, ảnh hưởng tinh thần của Patrizia Reggiani, khiến cô có quyết định sát hại chồng.

Ngoài Lady Gaga, bộ phim còn có sự tham gia của Robert De Niro, Adam Driver, Jared Leto và Al Pacino... Phim do đạo diễn Ridley Scott thực hiện.

Bộ phim dự kiến được quay vào tháng 3 năm sau ở Ý.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI