Lady Gaga nhắn gởi gì đến fan Việt?

02/10/2020 - 12:32

PNO - Bài đăng của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả Việt Nam bất ngờ, trong đó có người còn đặt nghi vấn fanpage của cô bị hacker tấn công.

Sáng 2/10 (theo giờ Việt Nam), nữ ca sĩ Lady Gaga đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Việt: “911, single mới của Lady Gaga. Xem và nghe liền cho chuỵ nào mấy đứa” trên fanpage có hơn 56 triệu người theo dõi. Hiện, dòng trạng thái này thu hút gần 5 nghìn lượt yêu thích, hơn 1,5 nghìn bình luận và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ.

Trong đó, nhiều khán giả Việt Nam bày tỏ sự bất ngờ: “Trời ơi, có phải Lady Gaga không?”, “Cô ấy biết tiếng Việt?”, “Ôi, chuyện gì đang xảy ra. Lady Gaga dùng tiếng Việt, có phải không vậy?”... Trong khi đó, không ít khán giả cho rằng có khả năng fanpage của nữ ca sĩ bị hacker tấn công nên mới xảy ra tình huống này.

Dòng trạng thái trên fanpage của Lady Gaga khiến khán giả Việt Nam hoang mang
Dòng trạng thái trên fanpage của Lady Gaga khiến khán giả Việt Nam hoang mang

Tuy nhiên, thực tế đây là bài đăng do chính Lady Gaga thực hiện. Universal Music Vietnam (UMV) cho biết trước khi đăng tải, nữ ca sĩ đã liên lạc với đơn vị này để hỏi ý kiến. Sau đó, UMV đưa ra một vài câu gợi ý dựa trên thông điệp, cách thể hiện mà Lady Gaga mong muốn. Sau đó, nội dung đăng tải do chính cô lựa chọn, thể hiện sự hài hước đặc trưng của nữ ca sĩ.

Trước đó, vào tháng 5, thông qua Universal Music tại Hàn Quốc, Lady Gaga đã có màn kết hợp ấn tượng với nhóm Black Pink. Trước động thái dùng tiếng Việt này, liệu có chăng nữ ca sĩ sẽ kết hợp với nghệ sĩ Việt trong thời gian tới hoặc có một chiến lược nào đó liên quan đến thị trường Việt Nam hay chăng? Về câu hỏi này, UMV cho biết chưa thể trả lời trong thời điểm hiện tại.

911 là ca khúc nằm trong album phòng thu thứ sáu của Lady Gaga - Chromatica. Ca khúc do Lady Gaga, Justin Tranter, BloodPop và Madeon sáng tác. Nội dung nói về vấn đề sức khoẻ tinh thần của con người. 911 có giai điệu vui tươi, trẻ trung kết hợp giữa nhạc disco châu Âu, synth-pop, electropop và cũng chịu ảnh từ funk và techno.

MV 911 - Lady Gaga:

 

 

Liên quan đến album này, hôm 1/10, Lady Gaga đã có một bảng quảng cáo ấn tượng được treo trên 1 toà nhà cao chót vót ở Los Angeles. Đó là một bài đăng dài, có chữ ký của Lady Gaga, nói về quá trình thực hiện album lần này. Cô cho biết những bài hát ra đời trong khoảng thời gian buồn bực, thậm chí nổi điên. Nhưng cô cho rằng mỗi bài hát, mỗi giai điệu đều là một món quà.

“Nỗi đau có thể thuyên giảm từ âm nhạc. Âm nhạc là đức tin, tôn giáo của tôi. Tôi ở đây để phục vụ thế giới và truyền cảm hứng cho càng nhiều người càng tốt dù hoàn cảnh có ra sao... Tất cả chúng ta đều xứng đáng có được hạnh phúc. Tất cả chúng ta đều có giá trị. Đôi khi chỉ cần sự kiên nhẫn và sự rèn luyện để nhận ra sức mạnh của chính mình”, nữ ca sĩ viết.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI