Lady Gaga và mẹ ruột viết sách về quãng thời gian đen tối nhất

17/09/2020 - 08:46

PNO - Những tổn thương về tinh thần trong quá trình lớn lên của Lady Gaga ảnh hưởng trực tiếp đến cuốn sách mà nữ ca sĩ viết cùng mẹ ruột.

Lấy ý tưởng từ những trải nghiệm tại trường học về vấn đề sức khoẻ, tâm thần, Lady Gaga và mẹ ruột, bà Cynthia Germanotta cùng nhau viết cuốn sách mang tên Channel Kindness. Nội dung cuốn sách tổng hợp 51 câu chuyện nói về lòng tốt của những người trẻ trên khắp thế giới. 

Những tháng ngày đi học, Lady Gaga nói cô từng không biết làm cách nào để "tự đứng lên mà không cảm thấy mặc cảm, xấu hổ". Mẹ của nữ ca sĩ cũng cho biết bà từng bất lực, xấu hổ khi không thể hỗ trợ con gái mình.

Bà Cynthia Germanotta “đổ lỗi” cho khoảng cách giữa 2 thế hệ và sự thiếu giao tiếp giữa 2 mẹ con đã đẩy sự việc đi quá xa. Lady Gaga từng mắc nhiều vấn đề về sức khoẻ, tâm lý không thể giãi bày với ai.

Lady Gaga và mẹ ruột từng không thể chia sẻ với nhau trong thời gian cô học tại trường trung học.
Lady Gaga và mẹ ruột từng không thể chia sẻ với nhau trong thời gian cô học tại trường trung học.

“Thật xấu hổ khi tôi phải chia sẻ điều này với mọi người. Tôi lớn lên theo cách rất khác với con gái mình. Tôi trưởng thành trong môi trường mà bạn chỉ cần cứng rắn và hạn chế chia sẻ cảm xúc cá nhân. Là mẹ nhưng không phải bao giờ tôi cũng hiểu rõ về sự phát triển khác biệt của những đứa trẻ. Tâm lý của tuổi thiếu niên là cả một vấn đề” - mẹ của nữ ca sĩ nói.

Lady Gaga hy vọng cuốn sách của cô có thể giúp những bạn trẻ từng gặp các vấn đề về sức khoẻ tâm thần tại trường học tự phục hồi. Ngoài ra, cô cũng mong bạn đọc là phụ huynh hiểu sự phát triển của con cái như cách mà mẹ cô đã hiểu hơn về con của mình.

Cuốn sách tổng hợp những câu chuyện về lòng tốt của nhiều người trẻ ở khắp nơi trên thế giới.
Cuốn sách tổng hợp những câu chuyện về lòng tốt của nhiều người trẻ ở khắp nơi trên thế giới.

“Khi tôi còn nhỏ và có vấn đề về tâm thần, mẹ tôi không biết làm thế nào để giao tiếp với con gái về điều đó. Chúng tôi đã tìm cách để đưa những câu chuyện về lòng tốt vào cuộc sống theo cách riêng để hàn gắn mối quan hệ. Tôi cảm ơn mẹ vì đã dành không gian để tôi nói về những điều mà bản thân từng mắc phải, nhờ đó, mối quan hệ giữa cả hai tốt đẹp hơn” - nữ ca sĩ tâm sự.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI