Lady Gaga thừa nhận không thể kiểm soát bản thân

12/08/2020 - 08:36

PNO - Nữ ca sĩ Lady Gaga tiết lộ, cô đang dùng thuốc chống rối loạn tâm thần vì bản thân không thể kiểm soát suy nghĩ, hành động.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ca sĩ Lady Gaga (34 tuổi) nói cô thường xuyên dùng thuốc điều trị tâm thần phân liệt và lưỡng cực. Nữ ca sĩ tiết lộ, loại thuốc mà cô thường sử dụng cũng đã xuất hiện trong một ca khúc do chính mình sáng tác, có tên 911.

“Ca khúc nói về một loại thuốc chống rối loạn tâm thần mà tôi sử dụng. Tôi uống nó vì không thể kiểm soát những điều mà mình suy nghĩ. Tôi phải dùng thuốc để ngăn quá trình đó xảy ra. Tôi biết mình có vấn đề về tâm thần và vì chứng bệnh này, đôi khi, tôi hành xử không như người bình thường” - Lady Gaga nói.

Lady Gaga từng bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi. Sau vụ việc, cô mắc chứng rối loạn căng thẳng, âu lo.
Lady Gaga từng bị cưỡng hiếp vào năm 19 tuổi. Sau vụ việc, cô mắc chứng rối loạn căng thẳng, âu lo.

Nữ ca sĩ cho biết cô đã phải liên tục dùng thuốc chống rối loạn sau khi bị cưỡng hiếp  vào năm 19 tuổi. Sau vụ việc, Lady Gaga mắc chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý nên thường xuyên rơi vào trạng thái lo âu. Trong một chương trình diễn ra vào tháng 1/2020, Lady Gaga cũng từng nói mình bị suy nhược, rối loạn tâm thần. Cô thường xuyên phải đến bệnh viện để tìm kiếm những lời khuyên, liều thuốc ổn định tinh thần từ bác sĩ.

Lady Gaga nói đã rất bức xúc khi cô tìm đến bác sĩ vì muốn được uống thuốc, nhưng họ lại muốn cô kể những gì đã xảy ra trong ngày. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ hiểu rằng các bác sĩ đang làm công việc chuyên môn nhưng có lúc, cô thấy họ không giúp được mình.

Một trong những hình ảnh xinh đẹp của Lady Gaga được thực hiện để giới thiệu sản phẩm âm nhạc.
Một trong những hình ảnh xinh đẹp của Lady Gaga được thực hiện để giới thiệu sản phẩm âm nhạc.

“Tôi đã quá tách biệt với thế giới. Khi tôi bắt đầu nói chuyện với bác sĩ, anh ấy nhận ra có điều gì đó đã xảy đến với tôi. Sau đó, anh ấy kê cho tôi một loại thuốc, lúc đầu, tôi uống một cách miễn cưỡng” - nữ ca sĩ chia sẻ. Cô nói bản thân nhiều lần la hét, mắng chửi bác sĩ vì không cải thiện tình hình nhưng sau cùng, cô gửi lời cảm ơn vì “họ đã cứu sống tôi”.

Lady Gaga biết tình trạng hiện tại của bản thân nên cô luôn tìm cách khống chế. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện cá nhân với mọi người vì cô nghĩ, có nhiều người cũng đang chịu đựng những gì như mình đã trải qua và họ cần lời khuyên.

Trong buổi chia sẻ, Lady Gaga nói thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ chỉ muốn tập trung tìm cách hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 bằng nhiều cách vì cô nhìn thấy những cố gắng mà đội ngũ y tế đã và đang thực hiện.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI