Kỷ luật khiển trách phó chủ tịch xã vi phạm nồng độ cồn

19/07/2023 - 11:50

PNO - Một Phó chủ tịch UBND xã ở Cà Mau vi phạm nồng độ cồn, nhưng khai là lao động tự do, vừa bị kỷ luật khiển trách về mặt chính quyền.

Ngày 19/7, UBND huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã có quyết định kỷ luật khiển trách về mặt chính quyền đối với ông N.M.K. - Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú - do vi phạm nồng độ cồn.

UBND xã Thạnh Phú nơi ông K. công tác
UBND xã Thạnh Phú nơi ông K. công tác

Trước đó, vào tối 21/3, tổ tuần tra, kiểm soát Công an tỉnh Cà Mau trong quá trình kiểm tra thì phát hiện ông K. điều khiển xe máy, nhưng trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,25 miligam đến 0,4 miligam/1 lít khí thở và không có giấy phép lái xe, nên lập biên bản vi phạm hành chính.

Sau đó, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định xử phạt ông K. với số tiền 6 triệu đồng. Người này đã chấp hành quyết định xử phạt.

Tại thời điểm kiểm tra, người này tự khai là “Nguyễn Văn Khuôl, nghề nghiệp là lao động tự do”. Song qua xác minh, công an phát hiện người vi phạm là ông N.M.K., đang giữ chức Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú.

Từ đó, Phòng CSGT Công an tỉnh đã thông báo vi phạm hành chính của ông K. gửi về UBND huyện Cái Nước để xử lý theo quy định.

Chi bộ nơi ông K. sinh hoạt đảng đã có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông này, với hành vi vi phạm nêu trên.

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI