KP.1, P.Hiệp Thành, Q.12 đã có đèn chiếu sáng và nước sạch

08/03/2015 - 18:41

PNO - PN - Sau khi báo Phụ Nữ đăng bài Khu phố 1, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM: “Dân khổ vì không có đèn đường, nước sạch”, ngày 26/2, nhiều người dân ở khu phố 1, P.Hiệp Thành, Q.12 đã gửi lời cảm ơn đến báo Phụ Nữ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ông Nguyễn Văn Thu, ngụ khu phố 1, không giấu được niềm vui cho biết: “Tôi thay mặt người dân xin cám ơn báo Phụ Nữ đã nhiệt tình tiếp nhận, phản ánh những bức xúc của người dân.

Sau khi báo Phụ Nữ phản ánh, Công ty Điện lực Hóc Môn đã lắp tám đèn cao áp trên tuyến đường HT49 khiến người dân rất phấn khởi. Chúng tôi không còn phải “tự biên tự diễn”, dùng đèn tự chế đu đưa trên các đường dây điện hoặc trên các cây sào dựng tạm. Ban đêm, có ánh sáng của tám đèn cao áp, người dân hết lo đường tối, không sợ trộm cướp nữa. Về vấn đề nước sạch, hiện Công ty Cấp nước Trung An đã lắp đặt hệ thống đường ống nước ngầm, sau khi hoàn thiện người dân sẽ có nước sạch để dùng”.

Trước đó, báo Phụ Nữ có bài viết phản ánh: Tuyến đường HT 45 và HT 49 (khu phố 1, P.Hiệp Thành, Q.12) được đầu tư nâng cấp từ cuối năm 2012. Tuy con đường rộng rãi, khang trang hơn nhưng lại không có đèn chiếu sáng, cũng không hề có nước sạch cho người dân sử dụng. Người dân đã phản ánh lên cơ quan chức năng nhiều lần nhưng chưa được giải quyết.

QUỲNH MAI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI