Kiều Oanh sẽ làm Cặp đôi hoàn... hồn?

11/04/2013 - 13:00

PNO - PNO - Từ Mỹ về Việt Nam lần này, không có Lê Huỳnh - người vẫn được gọi là chồng bên cạnh, thay vào đó lại đeo mang những nỗi đời riêng, Kiều Oanh đem tiếng cười lên sân khấu để quên đi những giọt nước mắt buồn.

Kieu Oanh se lam Cap doi hoan... hon?Vừa ra khỏi sân bay, chị đã lao lên sàn tập tới tối mờ tối mịt. Hăng đến mức các đồng nghiệp nam phải "cầu xin": "Em không biết mệt nhưng người khác biết đó!". Chị trả lời tỉnh rụi: "Ủa, em mới về em không than mệt thì thôi chớ!". Sức "cày" của chị khiến nhiều người le lưỡi thán phục. Chuỗi hài kịch Kiều Oanh và các danh hài từ 5/4 đến 14/4 chưa kết thúc, chị đã hào hứng nói về buổi tập cho một liveshow đặc biệt, bắt đầu ngay ngày... 15 cùng tháng. "Miệt mài ngay mới kịp ra mắt vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau em ơi...".

Kiều Oanh cũng bật mí đôi nét về live show sắp tới. Chị theo dõi chương trình Cặp đôi hoàn hảo suốt mùa đầu, không bỏ sót đêm nào từ đầu mùa thứ hai. Chuyện giám khảo chấm điểm, cãi cọ, thí sinh chiêu trò... khiến chị bức xúc và hứng thú lên kịch bản về một chương trình giễu nhại. Live show giễu Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra trong ba đêm, với ba chủ đề khác nhau y như thí sinh "sao" thi trong show nguyên mẫu. Ngồi ghế giám khảo sẽ là "chú Bảo Quốc, má Ngọc Giàu, má Hồng Nga, anh Hoàng Sơn" như cách chị gọi đầy trân trọng, còn Kiều Oanh và một bạn diễn nam làm... thí sinh hát và diễn nhiều trò khiến khán giả khó mà... hoàn hồn ("Có thể vì quá hay, có thể vì... quá sợ, chưa biết đâu!", chị tếu táo.).

Cô bé đáng yêu Whitney Huỳnh thay ba đồng hành cùng mẹ trong các show diễn đợt này. Hai mẹ con đã khiến khán giả cười rung ghế trong rạp mùa Tết với bộ phim điện ảnh Bay vào cõi mộng, nay lại lần nữa phối hợp trên sân khấu kịch. Bộ phim theo chị cũng "xém" nhưng may không lỗ, dù thu hồi vốn chậm nhưng chị cũng lấy cát-sê làm từ thiện như đã hứa.

Ngoài vai trò diễn viên, Kiều Oanh tỏ ra là "bà bầu" đầy tài năng và khéo léo đầu tư. Nhưng đáng quý nhất, chị xoay vòng vốn nhanh nhạy chủ yếu để làm việc thiện nguyện hiệu quả. Tiền lời mỗi show chị làm tại Việt Nam đều được trích ra ủng hộ các bệnh nhân nhỏ tuổi hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, góp phần nuôi con em nghệ sĩ nghèo, thăm hỏi Viện dưỡng lão nghệ sĩ... Đầu tư một lần làm show, ngoài bán vé, chị cho ghi hình, in và phát hành đĩa chất lượng tốt. Sang Mỹ diễn, "bà con thương mình, sẵn sàng mua đĩa tự tay mình bán, thay vì đĩa lậu chất lượng xấu nhan nhản, giá rẻ hơn gấp nhiều lần.". Tiền bán đĩa chị lại gom góp về làm chương trình kế tiếp...

Trong khi chờ "hoàn hồn" trong live show đặc biệt, có thể gặp mẹ con cây hài duyên dáng Kiều Oanh trong các show Kiều Oanh và các danh hài tại rạp Công Nhân lúc 20g30 ngày 12, 13, 14/4 sắp tới. Chương trình gồm chuỗi tiểu phẩm "đóng mác" Kiều Oanh trên khắp các sân khấu hải ngoại lẫn trong nước: Con là mùa xuân của mẹ, Kiều Oanh và những chuyện tình mùa xuân, Những chuyện tình chéo cẳng ngỗng, Nữ tỷ phú tìm cha... Khách mời có NSƯT Út Bạch Lan, Tiểu Bảo Quốc, Mai Dũng, Vũ Thanh, Hoàng Duẩn...

ÁI NGUYÊN
Ảnh: HOÀNG YẾN  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI