Tài xế bị đánh te tua vì không dừng xe cho nữ hành khách đi vệ sinh trên... cao tốc

22/02/2023 - 11:00

PNO - Sáng 22/2, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của nhà xe Bình Minh Bus (TPHCM) về việc tài xế của nhà xe bị đánh sau khi nữ hành khách yêu cầu dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh nhưng không được. Công an thành phố đã chỉ đạo Công an phường Phước Hải xác minh vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip nữ hành khách ôm bụng yêu cầu tài xế dừng xe ngay cho đi vệ sinh. Nhưng tài xế nói lại với hành khách về quy định không được dừng trên cao tốc, sẽ dừng cho khách đi vệ sinh tại trạm dừng chân. Ngay sau khi xe về TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa trả khách, 2 người đàn ông lao lên xe đánh tài xế.

Tài xế bị đánh trên xe - Ảnh cắt từ clip
Tài xế bị đánh trên xe (Ảnh cắt từ clip)

Đại diện nhà xe Bình Minh Bus cho biết sự việc xảy trên chuyến xe từ TPHCM đi Nha Trang vào tối 16/2, xe khởi hành lúc 22g35.

Đến 22g55 khi xe đang trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây thì có 1 hành khách nữ đòi xuống đi vệ sinh. Tài xế cố gắng thuyết phục khách ráng nhịn vì còn 30 phút nữa mới tới trạm dừng chân cho khách đi vệ sinh.

Sau đó, chị khách khó chịu nên tài xế đã cố gắng tấp vào làn ưu tiên để chị xuống giải quyết nhưng chị không chịu xuống và xe tiếp tục hành trình.

Đến gần 23g30 thì xe đã dừng cho chị đi vệ sinh.

Xe về tới Nha Trang khoảng 5g55 sáng 17/2. Khi xe trả khách ở đường Tố Hữu, TP Nha Trang thì có 2 người lạ xông lên đánh tài xế tới tấp.

“Sau khi bị đánh, tài xế bị chấn thương phần mềm ở đầu do chủ yếu bị đánh vào đầu và phải nghỉ làm mấy ngày. Nhà xe đã có giám định thương tích tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải. Đến nay, nữ hành khách vẫn chưa liên hệ lại nhà xe xin lỗi hay hỏi thăm tài xế” - đại diện nhà xe cho biết.

Tài xế Trương Hữu Anh V. (41 tuổi, trú TP Nha Trang) - nạn nhân bị đánh trong clip - cho biết đến hôm nay, anh đã bình phục và đi làm trở lại. “Tôi cũng đưa ra 2 phương án để giải quyết việc đi vệ sinh cho khách rồi. Thế nhưng khi về đến Nha Trang lại bị đánh như trong clip” - anh V. cho biết.

Clip ghi lại cảnh tài xế bị đánh vào sáng 17/2

 

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI