Khống chế đối tượng nghi ngáo đá cố thủ trong biệt thự 3 tầng

23/02/2019 - 17:16

PNO - Công an đã phải huy động hàng chục chiến sĩ cùng xe thang chuyên dụng để tiếp cận và khống chế đối tượng nghi ngáo dá cố thủ trong biệt thự.

Trưa 23/2, người dân khu đô thị Văn Khê (Hà Đông, Hà Nội) phát hiện một nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trong một biệt thự 3 tầng. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, đối tượng này trốn ở trong một căn phòng trên tầng 2, có nhiều biểu hiện nguy hiểm.

Khong che doi tuong nghi ngao da co thu trong biet thu 3 tang
Công an dùng xe thang tiếp cận đối tượng.

Lo sợ có thể xảy ra chuyện không hay, nhiều người đã thông báo sự việc với cơ quan chức năng. Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó giám đốc công an thành phố Hà Nội đã trực tiếp có mặt chỉ đạo hàng chục chiến sĩ thuyết phục, tiếp cận và khống chế đối tượng.

Sau khoảng thời gian thuyết phục không thành, công an đã dùng xe thang chuyên dụng tiếp cận đối tượng từ tầng cao tòa nhà. Đến hơn 14g, đối tượng bị khống chế, hiện trường vẫn bị phong tỏa để phục vụ điều tra.

Khong che doi tuong nghi ngao da co thu trong biet thu 3 tang
Đối tượng bị khống chế trong thùng xe.

Theo người dân địa phương cho biết, nam thanh niên này quê Thái Bình, làm phục vụ một quán bún trong khu đô thị. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI