Khởi tố đối tượng mang thuốc nổ, kíp nổ vào sân bay

25/12/2019 - 13:20

PNO - Mang 400gr thuốc nổ và một kíp nổ vào sân bay, một nam hành khách ở Thanh Hóa đã bị cơ quan chức năng khởi tố để điều tra về tội tàng trữ trái phép vật liệu nổ.

Ngày 25/12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan An ninh điều tra tỉnh này vừa khởi tố vụ án, khởi  tố bị can đối với Phạm Văn Thành (30 tuổi, trú tại xã Quảng Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về tội tàng trữ trái phép vật liệu nổ.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 9/12, lực lượng kiểm soát an ninh Cảng hàng không Thọ Xuân phát hiện trong hành lý xách tay của hành khách Phạm Văn Thành có chứa vật nghi là vật liệu nổ nên đã trình báo công an cùng phối hợp xử lý.

Khoi to doi tuong mang thuoc no, kip no vao san bay
Số thuốc nổ và kíp nổ thu giữ được

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong hành lý của Thành có chứa 400gr thuốc nổ Anfo và một kíp nổ bằng kim loại.

Bước đầu, Thành khai nhặt được số thuốc nổ và kíp nổ trên trong thời gian làm việc tại một công ty sản xuất, chế biến đá tại Thanh Hóa rồi để vào ba lô.

Sáng 9/12, Thành mang ba lô lên sân bay Thọ Xuân để vào các tỉnh phía Nam làm ăn mà quên kiểm tra lại chiếc ba lô của mình.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI