Khởi tố, bắt tạm giam người đàn ông bắn vợ và mẹ vợ rồi tự sát

25/12/2019 - 19:15

PNO - Sau khi đi uống rượu về và xảy ra mâu thuẫn với vợ, người đàn ông lấy súng bắn vợ và mẹ vợ rồi tự sát bất thành.

Ngày 25/12, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Mã Tuấn Đạt (sinh năm 1989, thường trú tại xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22g45 ngày 24/11, sau khi đi uống rượu về thì giữa Đạt và vợ là chị H’H. (sinh năm 1992, trú tại xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) xảy ra mâu thuẫn. 

Khoi to, bat tam giam nguoi dan ong ban vo va me vo roi tu sat
Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau khi xảy ra vụ nổ súng

Trong lúc cãi nhau, chị H’H. lấy quần, áo của Đạt vứt ra ngoài sân. Lúc này, Đạt lấy khẩu súng hơi để ở giường bắn 1 phát vào đầu vợ mình. Khi chị H’H. bỏ chạy ra ngoài, bà H’Y. (sinh năm 1955, mẹ của chị H’H.) chạy đến đẩy làm Đạt ngã xuống nền nhà. Đạt đã dùng súng bắn trúng vào vùng cổ khiến bà H’Y. ngã xuống nền nhà bất tỉnh.

Sau đó, Đạt dùng súng bắn 2 phát vào vùng cổ của mình để tự sát nhưng không chết. Phát hiện sự việc, người dân đã đưa cả 3 người đến Bệnh viện huyện Đắk Mil cấp cứu, rồi được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, tỉnh Đắk Lắk.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI