Khởi tố 3 bị can vụ clip đồi trụy gắn mác karaoke Sunny

16/05/2021 - 19:12

PNO - Công an khởi tố 3 bị can trong vụ phát tán clip đồi trụy rồi gắn mác cho quán karaoke Sunny.

Ngày 16/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã khởi tố bị can đối với Phùng Minh Tuấn, Đỗ Thành Đạt và Đặng Quốc Bình (cùng trú tại Hà Nội) về tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy".

Ba bị can được xác định là những người đã phát tán các đoạn clip đồi trụy rồi gắn mác cho quán karaoke Sunny (TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)

Theo công an, tháng 9/2020, N.V.T (trú tại Hà Nội) được thuê tạo lập, quản trị ba website chuyên đưa thông tin, nội dung soi kèo bóng đá, lịch thi đấu, kết quả bóng đá…

Đầu tháng 5/2021, Tuấn, Đạt và Bình (là nhân viên của T.) biết tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát tại Vĩnh Phúc có liên quan đến hoạt động của quán bar - karaoke Sunny và thấy nhiều người quan tâm, chia sẻ một số đoạn clip có các cô gái khỏa thân.

Nhận thấy đây là cơ hội để tăng lượng truy cập vào các trang web trên, ba bị can tải đoạn clip ghi lại cảnh trong phòng hát có một cô gái uốn éo với một người đàn ông. Tiếp đó, các bị can đăng tải clip này lên ba trang web với tiêu đề “HOT - CLIP FULL quán bar Sunny Vĩnh Phúc” và "Dân chơi thác loạn ở quán hát karaoke.mp4”.

Chi Mai

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI