Khởi My tiết lộ lý do yêu Kelvin Khánh

11/05/2017 - 07:00

PNO - Từ Hàn Quốc, Khởi My và Kelvin Khánh đã có những chia sẻ về chuyện riêng tư của mình. Trong đó, lý do yêu Kelvin Khánh được Khởi My chia sẻ khá… bá đạo.

Trước câu hỏi “vì sao lại yêu Kelvin Khánh” của fan, Khởi My đã không ngăn được đưa mắt sang nhìn chồng tương lai của mình. “Cũng phải trả lời thật và hơi bậy bậy chút, nhưng vì Khánh “biến thái”. My thích những người “biến thái” bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần My nhìn Khánh là My chỉ muốn trêu trọc và muốn đấm thôi”, Khởi My tiết lộ.

Khoi My tiet lo ly do yeu Kelvin Khanh

Nói về thời điểm cả 2 bắt đầu yêu nhau, Kelvin Khánh đã không giấu nổi mà tiết lộ, đó là sau khi MV Gửi cho anh 2 ra mắt ít lâu. Đó là khoảng cuối năm 2013 đầu 2014, và người “cầm cưa” là Kelvin Khánh.

Sau khi đám hỏi và sang Hàn Quốc du lịch, trong tháng 5 này, Khởi My và Kelvin Khánh cũng sẽ phát hành một sản phẩm chung cùng nhau. Sau sản phẩm này,

khoảng tháng 7, Kelvin Khánh cũng sẽ giới thiệu ca khúc thực hiện chung với rapper Basick và nhạc sĩ Im Sang Hyuk nổi tiếng của Hàn Quốc.

Khoi My tiet lo ly do yeu Kelvin Khanh

“Đã biết rapper Basick từ trước và có cơ hội gặp nhau khi Basick sang Việt Nam. Chúng tôi đã hứa với nhau sẽ làm chung một sản phẩm âm nhạc nhưng mãi đến giờ mới có cơ hội nên bản thân anh thấy rất vinh dự”, Kelvin Khánh nói. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI